Giải Trí

Kết thúc buổi live-stream, Dương Mịch nhanh chóng di chuyển đến khách sạn của Ngụy Đại Huân

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau khi kết thúc buổi live-stream với Lý Giai Kỳ, Dương Mịch đã thay đồ và di chuyển đến khách sạn - nơi ở lúc quay hình của Ngụy Đại Huân.

Ngụy Đại Huân khi được Dương Mịch chủ động và các cô gái khác chủ động, khác nhau như thế nào? Part 1

Trong buổi live-stream với Lý Giai Kỳ vào tối ngày 28/04, Dương Mịch và “ông hoàng son môi” luôn tương tác rất tốt và làm cho không khí rất vui tươi. Trạng thái của Dương Mịch trong buổi live-stream này rất tốt, EQ cao và lúc nói chuyện rất hoạt bát.

Xem thêm: Đột nhiên đăng hình selfie, Trương Tân Thành khiến dân mạng 'giật mình' vì sự lột xác như thành một người khác

Khi buổi live-stream này kết thúc, Dương Mịch đã nhanh chóng đi đến khách sạn - nơi ở của Ngụy Đại Huân. Trong ảnh có thể thấy nữ diễn viên đã thay đổi trang phục và đeo khẩu trang, cô cùng các nhân viên của mình bước vào nơi nghỉ ngơi khi quay phim của Ngụy Đại Huân.

Xem thêm: Sao nam Hoa ngữ trong trang phục nữ: Quách Kỳ Lân, Doãn Chính không qua nổi Trương Tân Thành và Hầu Minh Hạo

Được biết, Ngụy Đại Huân trong quá trình quay hình Sáp nữ lang đều ở khách sạn này. Trước đó Dương Mịch còn từng bị chụp được hình ảnh cùng xuất hiện và ăn kem với Ngụy Đại Huân ở trước cửa khách sạn.

Dương Mịch Ngụy Đại Huân đã nhiều lần bị bắt gặp hình ảnh đi chung với nhau. Dù bấy lâu nay vẫn chưa công khai thừa nhận nhưng với hình ảnh được cập nhật thường xuyên trên mạng xã hội thì tình hình hai người họ hẹn hò là việc ai nấy đều ngầm hiểu và thừa nhận.

Trước đó, tay săn ảnh đã chụp được hình ảnh Ngụy Đại Huân bước vào khách sạn này.

Dương Mịch Lưu Khải Uy ly hôn vào năm 2018, và thời gian thấm thoáng đã trôi qua được hai năm. Nếu nữ diễn viên có tình yêu mới ở thời điểm hiện tại thì cũng không phải là điều to tát hay mới mẽ.

Ngụy Đại Huân luôn xem Dương Mịch là nữ thần của mình anh cũng từng tỏ tình với Dương Mịch xuyên không gian và địa lý vào năm 2006.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân

Đã hơn nửa năm từ ngày có người đăng tải hình ảnh bắt gặp hình ảnh Dương MịchNgụy Đại Huân đi dạo vào tháng 11/2019. Trong khoảng thời gian đó, hai người họ luôn gặp phải nhiều bàn tán và tranh cãi từ phía cộng đồng mạng nhưng tình cảm của cả hai vẫn bền chặt và kiên định. 

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất