Giải Trí

Justin Bieber khoe chiếc vòng cổ đặc biệt mà anh ấy làm cho người vợ Hailey của mình

Quách Kim Láng
Chia sẻ

Justin Bieber tiếp tục tặng cho vợ những món quà đáng yêu.

Ca sĩ 25 tuổi người Canada chắc chắn đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân với cô người mẫu, Hailey Bieber . Đến nỗi, gần đây anh đã dùng các kỹ năng thiết kế thời trang của mình để làm ra và tặng cho ngôi sao 22 tuổi một chiếc vòng cổ siêu đặc biệt.

“Tôi đã làm vòng cổ cho cô ấy”, anh chia sẻ trên Instagram vào Chủ nhật, bên cạnh bức ảnh Hailey tạo dáng với bộ trang sức của cô. Tuy nhiên, chiếc vòng cổ không hào nhoáng như người ta tưởng. Thiết kế của Justin là một mảnh đơn giản (nhưng nổi bật) bổ sung hoàn hảo cho trang phục sang trọng của vợ.

Justin Bieber đã đăng tải ảnh vợ cùng với món quà mà anh làm tặng vợ lên instagram

Chiếc vòng cổ dường như được làm bằng hạt màu vàng sáng và đen nâu. Người mẫu Calvin Klein đã trang trí phụ kiện bằng cách đeo nó với mặt dây chuyền “Wifey” của mình bằng XIV Karats và khuyên tai nhỏ bằng vàng.

Tất nhiên, món quà của Hailey do người chồng ngôi sao nhạc pop tặng có lẽ là món quà đầu tiên và duy nhất trong số nhiều người.

Vào cuối tháng 9,tình yêu của họ đã được thắt nút hôn lễ trong một lễ cưới thứ hai xa hoa ở Nam Carolina.Trong khi bộ đôi nổi tiếng lần đầu kết hôn tại một tòa án ở thành phố New York vào năm 2018, họ đã trao nhau lời thề trước mặt bạn bè và gia đình thân thiết.

Đến giờ, cặp đôi đã chia sẻ những bức ảnh hậu trường trong ngày trọng đại của họ, bao gồm một vài bộ váy cưới mà Hailey mặc cho buổi lễ và tiệc chiêu đãi. Người mẫu mặc vào chiếc váy ren Off-White được thiết kế bởi Virgil Abloh . Ngoài ra, tấm màn che của cô là một trọng tâm có một không hai không thể nào bỏ qua. “Cho đến khi chúng ta chết,” đọc dọc theo tấm màn che của cô.

Đối với tiệc chiêu đãi, Hailey đeo bộ sưu tập cô dâu Vera Wang làm nổi bật các đường cong của cô. Chiếc váy lụa quyến rũ cũng có lưng trần, tay áo rủ xuống và dây đeo chéo ở phía sau.

Món đồ cuối cùng của Hailey là một chiếc váy dây mà cô cũng mặc trong buổi tiếp tân.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Kim Láng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất