Giải Trí

Hot: Seventeen và Sunmi sắp có mặt tại Việt Nam trong đêm giao lưu âm nhạc Hàn-Việt tối mai

Tuệ Tống
Chia sẻ

Theo thông tin vừa cập nhật, ngày mai( 26/10) tại TP.HCM, các chàng trai Seventeen và Sunmi sẽ cùng tham dự show diễn Hàn-Việt.

Sáng ngày 25/10, ca sĩ xinh đẹp Sunmi và boygroup Seventeen đã có mặt tại sân bay quốc tế Incheon để bay sang Việt Nam trong sự kiện âm nhạc giao lưu Hàn-Việt. Ngay khi vừa công bố, cộng đồng fan Kpop đã vô cùng hào hứng để chờ đợi màn ra quân đầy hoành tráng của các khách mời đến từ xứ sở Kim chi. Bên cạnh việc xuất hiện của Sunmi và Seventeen, sự kiện này còn quy tụ dàn line-up “khủng” của dàn nghệ sĩ tên tuổi Vpop như Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Bảo Anh, Monstar, Khởi My, Gil Lê… Chắc chắn sẽ thu hút sức nóng lan toả từ chính những thần tượng đang được khán giả trẻ đặc biệt yêu thích này.

Các thành viên đều rất điển trai, diện trang phục ấm áp trước tiết trời se lạnh của xứ Hàn mà không biết rằng nhiệt độ tại Việt Nam đang rất nóng.

The8 với chiếc áo đỏ nổi bật.

Vernon.

Dokyum - giọng ca cảm xúc của SEVENTEEN.

Seunggwan.

Nam thần Joshua.

Sunmi mệnh danh là “nữ hoàng gợi cảm” thế hệ mới của Kpop. Vào tối ngày 26/10, chủ nhân hit Gashina đã cập nhật story Instagram vào tầm rạng sáng ngày 25/10. Theo đó, nữ ca sĩ đã dậy rất sớm để đi make-up, làm tóc trước khi đến Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất