Giải Trí

V.I.P bồi hồi khi một nửa BIG BANG sánh vai cùng nhau trên sân khấu hậu Seungri rời nhóm vì scandal 'động trời'

Vỹ Đăng
Chia sẻ

Có vẻ hình ảnh này làm fan nhớ về huyền thoại một thời của Kpop.

Những thành viên của BIG BANG bao gồm Taeyang và Seungri vừa hoàn thành một buổi biểu diễn tại sân khấu ở quân ngũ. Cả hai nam ca sĩ đều đang trải qua hai năm nghĩa vụ quân sự của mình tại cùng một đơn vị và luôn tích cực tham gia vào các hoạt động âm nhạc ở đây. Hình ảnh một nửa của BIG BANG hiện tại cùng nhau bùng cháy trên sân khấu khiến người ta phải hoài niệm về một thời vàng son, khi BIG BANG được mệnh danh là ông hoàng của giới âm nhạc Hàn Quốc. BIG BANG bây giờ đã khuyết mất đi một phần. Ở thời điểm hiện tại, V.I.P đã phải chứng kiến sự ra đi của Seungri vì chuỗi những scandal tai tiếng.

Những hình ảnh của hai anh chàng trong quân ngũ.

Đây là lần đầu tiên Taeyang và Daesung cùng nhau trình diễn sân khấu từ sau tin tức rời nhóm của Seungri trong thời gian qua. Seungri đã bị cáo buộc rất nhiều tội danh như trốn thuế, dẫn dắt gái mại dâm, tham gia vào nhóm chat tình dục, quay lén và phát tán clip đồi trụy. Chính vì vô vàn những tội lỗi thế này, Seungri buộc phải tuyên bố giải nghệ và để lại một khoảng trống trong đội hình của BIG BANG. Rất nhiều người đã phải tiếc nuối khi biết được tin tức này của nhóm vì ai ai cũng đang mong chờ sự tái xuất hậu nhập ngũ của nhóm trong một năm tới.

Seungri đang phải đối mặt với những cuộc điều tra của cảnh sát.

Daesung và Taeyang sẽ sớm hoàn thành nghĩa vụ quân sự của mình trong thời gian tới. T.O.P cũng đang hoàn thành lệnh phạt của mình tại một văn phòng công vụ sau khi vướng phải scandal cần sa động trời. G-Dragon vẫn đang dần dần hoàn thiện hai năm nghĩa vụ khi vừa bị tố được hưởng biệt đãi tại chính đơn vị của mình. Những thành viên của BIG BANG đã sắp trở lại với người hâm mộ sau 2 năm dài mong chờ. Thế nhưng lúc này, BIG BANG chỉ còn lại bốn thành viên, khi vị trí khuyết mất đã là của Seungri, sau hàng loạt những tai tiếng và ồn ào không đáng có.

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất