Giải Trí

Miss International Queen 2019 vỏn vẹn 21 thí sinh, cơ hội giành lấy vương miện của Đỗ Nhật Hà là bao nhiêu?

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Với số lượng thí sinh gần như là thấp kỉ lục, liệu với nhan sắc và tài năng của Đỗ Nhật Hà có giúp Việt Nam một lần nữa có được chiếc vương miện Miss International Queen?

Miss International Queen 2019 sở hữu lượng thí sinh thấp gần như là kỉ lục của lịch sử cuộc thi với chỉ vỏn vẹn 21 người đẹp sẽ cạnh tranh nhau giành lấy chiếc vương miện cao quý. Mặc dù có số lượng ít ỏi nhưng không vì vậy mà chất lượng thí sinh năm nay có thể xem thường. Trong mặt bằng chung, Đỗ Nhật Hà - Miss International Queen VietNam 2019 cũng là một trong những “chiến binh” mạnh của “sàn đấu” nhan sắc năm nay. Liệu rằng, với nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình gợi cảm và trí tuệ thông minh, cô nàng liệu có tiếp tục trở thành nhân tố sáng giá nhất cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay hay không?

Mỗi 21 thí sinh của Miss International Queen năm nay đều có một câu chuyện vô cùng ý nghĩa về bản thân và thành tích ấn tượng về các hoạt động xã hội cho cộng đồng của mình như: Peru, Ecuador, India,… Điển hình là câu chuyện của Hoa hậu Nicaragua, đã được sản xuất thành một phim ngắn và trình chiếu tại các sự kiện LGBT trên toàn thế giới. Cho nên, về mặt câu chuyện truyền cảm hứng thì có thể thấy rằng, Nhật Hà có thể bị lu mờ trước cô bạn nước này!

Một điều quan trọng hơn hết nữa đó chính là khả năng giao tiếp và xử lý tình huống trước công chúng chính là yếu tố đề các thí sinh ghi điểm trong cuộc thi. Đỗ Nhật Hà có trình độ tiếng Anh giao tiếp khá trôi chảy và cũng có nhiều kiến thức về xã hội trong quá trình học tập và làm việc. Chính vì vậy, cô gái của chúng ta đã có được “điểm tựa” vững chắc để thể hiện tiếng nói và tính cách, quan điểm của mình trước bạn bè quốc tế!

Bên cạnh đó, xét về ngoại hình thì Nhật Hà có một hình thể khá quyễn rũ và sở hữu một gương mặt xinh đẹp với đường nét mềm mại, thanh tú. Mặc dù vậy, cô nàng vẫn không ngừng hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của mình, cho nên ở thời điểm hiện tại, nhan sắc của Nhật Hà đã thay đổi ngoạn mục và nhận được không ít lời khen ngợi từ khán giả. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp và kỹ năng trình diễn ấn tượng, Nhật Hà đã có được hơn 60% cơ hội đến gần hơn với chiếc vương miện của MIQ 2019.

Chỉ còn cách ngày lên đường sang Thái Lan để thi đấu Miss International Queen 2019, Đỗ Nhật Hà vẫn không quên cập nhật sự chuẩn bị chu đáo của mình từ trang phục, makeup,… khiến các fans Việt vô cùng yên tâm. Chính vì vậy mà cơ hội giành lấy vương miện của Nhật Hà là rất lớn nếu như có được sự may mắn và yêu mến từ khán giả.Từng chia sẻ rằng sẽ thi đấu trong tâm thế cố gắng hết mình và thoải mái nhất, hi vọng may mắn sẽ mỉm cười với cô gái của chúng ta, để hai tiếng Việt Nam một lần nữa được hô to trong đêm Chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất