Giải Trí

ĐỘC QUYỀN: Nhật Hà diện trang phục dạ hội, đẹp chuẩn hoa hậu trước ngày thi Miss Int' Queen 2019

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Trong loạt ảnh diện trang phục dạ hội được "thả thính" gần đây, vẻ đẹp của Nhật Hà ngày càng kiều diễm, cuốn hút, "chuẩn beauty queen".

Sau thành công của đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Hương Giang, thí sinh tranh vương miện Miss International Queen - Đỗ Nhật Hà cũng dần khiến các fan tin tưởng và đặt nhiều kỳ vọng. Giành giải quán quân đầy thuyết phục tại Chinh phục hoàn mỹ mùa đầu tiên, cô nàng có sự chuẩn bị kỹ càng cho mọi phần thi khi khoảnh khắc bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế đã gần kề.

Trong loạt ảnh diện trang phục dạ hội được “thả thính” gần đây, vẻ đẹp của Nhật Hà ngày càng kiều diễm, cuốn hút, “chuẩn beauty queen” hơn bao giờ hết.

Clip: Hậu trường buổi photoshoot với trang phục dạ hội của Nhật Hà.

Hình ảnh kiều diễm này của Nhật Hà chắc chắn không kém cạnh thí sinh nào của Miss International Queen 2019.

Khi đến với cuộc thi nhan sắc quốc tế như Miss International Queen, điểm mạnh nhất của Nhật Hà chính là khả năng giao tiếp, ứng xử bằng tiếng Anh đã được thể hiện đầy thuyết phục trong đêm chung kết Chinh phục hoàn mỹ mùa đầu tiên. Bên cạnh đó, cô nàng còn sở hữu chiều cao khá lý tưởng, kinh nghiệm trình diễn catwalk và tài năng ca hát.

Điều khiến các fan băn khoăn nhất là hình ảnh còn hiền diệu, xinh như hot girl cũng dần được Nhật Hà “bôi mờ” khi diện trang phục dạ hội, lựa chọn layout trang điểm, làm tóc sắc sảo hơn, cô nàng như đã sẵn sàng chinh phục khán giả quốc tế của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Thần thái và cách pose dáng của Nhật Hà với trang phục dạ hội…

… ngày càng thuyết phục cộng đồng fan sắc đẹp.

Buổi chụp ảnh với trang phục dạ hội mới đây vừa là thời gian để Nhật Hà và ê-kíp lựa chọn những bộ váy ấn tượng nhất diện tại Miss International Queen vừa là dịp đội ngũ stylist, photographer đóng góp cho cô nàng cách tạo dáng, xử lý váy áo chuyên nghiệp nhất khi tham gia một cuộc thi sắc đẹp.

Nhật Hà cho biết cô sẽ luôn giữ tâm thế điềm nhiên cũng như nét đẹp ngọt ngào vốn có của bản thân nhưng vẫn nỗ lực gấp nhiều lần để mang đến hình ảnh phù hợp trong mỗi phần thi của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế: thật quyến rũ với bikini, thanh lịch với váy dạ hội và đầy bất ngờ khi diện trang phục dân tộc.

Trong thời gian tới, Nhật Hà cũng sẽ tiết lộ về tiết mục dự thi đêm Talent Quest cũng như chinh thức công bố trang phục dân tộc cho phần thi Best National Costume. Đừng quên cập nhật nhưng thông tin độc đáo nhất về hành trình “chinh chiến” Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2019 của Nhật Hà tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Video

Hoàn Vũ

Tin mới nhất