Giải Trí

Trước thềm chinh chiến, Đỗ Nhật Hà nên học hỏi 'bí kíp' này từ đàn chị Hương Giang và H'Hen Niê để gây ấn tượng khi đến Thái Lan

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Trước Đỗ Nhật Hà, các đàn chị Hương Giang và H'Hen Niê đều từng diện trang phục truyền thống Thái Lan gây ấn tượng mạnh.

Đấu trường nhan sắc nổi tiếng dành cho người chuyển giới - Miss International Queen 2019 còn ít ngày nữa sẽ chính thức khởi động tại Thái Lan. Thái Lan những năm gần đây là điểm đến quen thuộc của rất nhiều những cuộc thi sắc đẹp quốc tế đình đám như Miss Universe và sắp tới đây là Miss World. Dù ít hay nhiều, trực tiếp hay gián tiếp thì việc “làm thân” với nước chủ nhà vẫn tạo được những lợi thế nhất định và thuận lợi cho các thí sinh quốc tế.

Trước Đỗ Nhật Hà, loạt mỹ nhân Việt như Hương Giang và H'Hen Niê đều đã có sự lựa chọn trang phục thông minh để ghi điểm trước fan hâm mộ nước chủ nhà. Từ cách tiếp cận này, Hương Giang và H'Hen Niê tạo ra được hiệu ứng truyền thông tốt cho mình để cơ hội chinh chiến trên sân khấu “đất khách” được tỏa sáng một cách trọn vẹn, chiếm được số đông tình cảm từ khán giả địa phương.

Trong khuôn khổ Miss International Queen 2018, Hoa hậu Hương Giang được cơ hội cùng các thí sinh diện trang phục truyền thống Thái Lan. Sau loạt ảnh được fan quốc tế chia sẻ, khán giả Việt khó lòng nhận ra và khen nức nở Hương Giang trông “như gái Thái”. Hình ảnh này đã giúp thí sinh Hương Giang thời điểm đó ghi điểm ấn tượng.

Riêng H'Hen Niê - Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Thế Giới đã có suy tính từ trước. Trước lúc đặt chân đến “xứ sở Chùa Vàng” ít ngày, người đẹp Ê-đê liền tung bộ ảnh “đẹp mất hồn” trong thiết kế truyền thông của Thái Lan. Với vẻ ngoài chỉn chu và thần thái mê hồn, H'Hen Niê đã hóa thân cực ngọt ngào và dịu dàng trong tà áo Thái. Loạt ảnh “debut” đã khiến cộng đồng mạng tại Thái Lan “bật ngữa” và dành cơn mưa lời khen cho đại diện Việt Nam.

Chính những tiền lệ đặc biệt trên, không biết liệu có trùng hợp hay không, tuy nhiên, Đỗ Nhật Hà cũng nên tính đến chuyện học hỏi “bí kíp” này của các đàn chị đi trước. Bởi lẽ, ít hay nhiều sự chu đáo đó cũng giúp cho Nhật Hà ghi điểm và tạo được ấn tượng tốt với netizen Thái.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất