Giải Trí

'Bắt trend' cuộc ly hôn 'triệu view', hoa hậu Hương Giang cũng hỏi khó: Làm gì để nhiều tiền?

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Xoay quanh trào lưu đáp trả "nhiều tiền để làm gì", Hoa hậu Hương Giang cũng chia sẻ quan điểm theo cách riêng của mình.

Xoay quanh vụ kiện giữa vị doanh nhân nổi tiếng Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ, bất ngờ phát ngôn của ông trở thành trend đối với netizen Việt. Trong đoạn đối thoại giữa Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ tại phiên tòa, ông có nhấn mạnh việc: “Có nhiều tiền để làm gì?”. Câu nói bất ngờ trở thành đề tài tranh luận của cộng đồng mạng và nhanh chóng trở thành trào lưu.

Màn tranh luận của doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ.

Mới đây trên tài khoản cá nhân, hoa hậu Chuyển giới quốc tế Hương Giang đã đăng tải hình ảnh xinh xắn của mình kèm chia sẻ: “Làm gì để nhiều tiền? Dù ai nói ngả nói nghiêng nữ chủ tịch vẫn đi làm chăm chỉ đúng không cả nhà ???”. Có thể thấy, người đẹp cũng nhanh chóng bắt kịp “trào lưu” của cuộc ly hôn tốn nhiều giấy mực từ truyền thông.

Bản thân người đẹp cũng từng có chia sẻ chân thật về “đồng tiền”: “Làm ca sĩ kiếm tiền dễ chứ cũng không dễ đến mức ai cũng may mắn đùng 1 cái là mua được nhà, đùng một cái là đổi được xe đâu. Giang vừa làm vừa phải chi trả nhiều mặt, đầu tư nhiều thứ nữa, mua nhà mua xe tính cũng đến tiền tỷ, cũng phải dành dụm thêm một thời gian nữa, hy vọng có thể mua được nhà sớm”.

Có thể thấy từ những trăn trở đó mà người đẹp đã không ngừng nỗ lực và cố gắng để có được những “dấu son” như hiện tại. Đồng thời bản thân cũng đã làm chủ được con đường sự nghiệp và đam mê nghệ thuật của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất