Giải Trí

Minh Tú khoe catwalk chuẩn và được tận tay Cindy Bishop chỉ dạy trước khi lên đường chinh chiến

Trang Ly
Chia sẻ

Minh Tú đang có những bước chuẩn bị trước khi lên đường dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia.

Minh Tú là cái tên đại diện cho Việt Nam tham dự đấu trường sắc đẹp Miss Supranational 2018 (Hoa hậu Siêu quốc gia 2018). Với lợi thế hình thể cùng kỹ năng, Minh Tú được kỳ vọng chinh chiến các cuộc thi nhan sắc. Trước lúc lên đường chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp danh tiếng vào tháng 12 này, Minh Tú hiện tại đang cố gắng luyện tập hàng ngày để đảm bảo “phong độ” tốt nhất cho cuộc thi.

Đoạn clip ghi lại lúc luyện tập của Minh Tú và Cindy Bishop.

Mới đây trên fanpage, Minh Tú đã hé lộ đoạn video đang tập luyện cùng Cindy Bishop. Mới đây, host của Asia’s Next Top Model đã có chuyến công tác tại Việt Nam, cô cũng đã dành thời gian hướng dẫn Minh Tú luyện tập để làm hành trang cho cuộc thi sắp tới.

Xuất phát điểm là một người mẫu nên Minh Tú có những bước catwalk vô cùng tự tin. Thế nhưng, thần thái cũng như cách đi đứng của Minh Tú lại được host Cindy điều chỉnh lại để phù hợp với cuộc thi hoa hậu.

Cindy chia sẻ rằng, mình từng là một Beaty Queen và cũng từng là một giám khảo và cô vô cùng vinh dự khi có thể hướng dẫn cho Minh Tú. Nắm được nhược điểm của mình rằng đang bị ảnh hưởng bởi hình ảnh một người mẫu, chính vì thế Minh Tú phải thay đổi nhiều để có thể tham gia một cuộc thi Hoa hậu.

Chia sẻ về khả năng giao tiếp tiếng Anh của Minh Tú, Cindy nói rằng “Tôi nghĩ Tiếng Anh của Tú đủ tốt để tham gia một cuộc thi có quy mô quốc tế. Mặc dù Minh Tú khá lo lắng về vấn đề ngôn ngữ, nhưng cô ấy chắc chắn sẽ ổn thôi. Cô ấy chỉ cần bình tĩnh trả lời các câu hỏi, trả lời một cách tự tin, những điều đó sẽ khiến ban giám khảo yêu thích cô ấy”.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất