Giải Trí

Hình ảnh Phạm Quỳnh Anh chăm sóc con gái trên máy bay gây xúc động

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Những hình ảnh này khiến nhiều người cũng thấy thương xót cho Phạm Quỳnh Anh!

Trong một chuyến bay cùng với nữ ca sĩ Văn Mai Hương, hình ảnh Phạm Quỳnh Anh một thân một mình tất bật chăm sóc con gái của mình được nữ ca sĩ chụp lại với dòng caption: “Người chị, so proud of you” . Hình ảnh này sau được đăng lên đã khiến người khác phải xót xa khi nghĩ lại trước đây cô nàng đã từng có một mái ấm hạnh phúc. Biến cố gia đình đã biến Phạm Quỳnh Anh trở thành một bà mẹ đơn thân ân cần chăm sóc con gái nhỏ!

Dĩ nhiên rằng, tình mẹ thương con là vô bờ bến, nhưng nhìn gương mặt mệt mỏi và thân thể ngày càng gầy gò của nữ ca sĩ khiến nhiều người không thể không xúc động. Chắc có lẽ, sau một buổi biểu diễn, cô nàng đang mệt mỏi và nghỉ ngơi nhưng vì con, Quỳnh Anh vẫn sẵn sàng đánh đổi sức khoẻ của mình. Cô quả thật là một người mẹ rất đáng được tự hào.

Trong những show diễn khác, Phạm Quỳnh Anh đang diễn, bất giác không nhìn thấy con gái của mình đâu, cô loay hoay và suýt khóc trên sân khấu. Cho đến khi biết được con mình đã được trợ lý cho đi ngủ, thì cô mới yên tâm biểu diễn tiếp tục. Tình yêu thương mà Quỳnh Anh có đã toàn tâm toàn ý dành cho đứa con gái nhỏ của cô và làm bất cứ gì để bé được vui vẻ, hạnh phúc.

Làm mẹ đã khó, làm mẹ đơn thân còn khó hơn và càng khó hơn nữa khi Phạm Quỳnh Anh là ca sĩ hoạt động trong showbiz. Thời gian để nữ ca sĩ vừa phải kiếm kế mưu sinh vừa phải chăm sóc con nhỏ thật khó lòng để cô chu toàn mọi thứ và cũng ảnh hưởng đến sức khoẻ của cô rất nhiều. Hi vọng rằng, cả hai mẹ con sẽ giữ được sức khoẻ và có được niềm hạnh phúc trọn vẹn nhất!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất