Giải Trí

H’Hen Niê tung ‘tuyệt chiêu’ cuối cùng, ‘hạ gục’ các đại diện khác khi tham gia tiệc chúc mừng Miss Universe 2018

Tuệ Lâm
Chia sẻ

H’Hen Niê tung ‘tuyệt chiêu’ cuối cùng, ‘hạ gục’ các đại diện khác khi tham gia tiệc chúc mừng Miss Universe 2018

Ngày 17/12, chung kết Miss Universe 2018 đã diễn ra. Chiếc vương miện danh giá của cuộc thi nhan sắc này đã gọi tên Catriona Gray - người đẹp đến từ Philippines. H’Hen Niê - đại diện Việt Nam vô cùng xuất sắc khi lọt Top 5 người đẹp xuất sắc nhất của cuộc thi.

H'Hen Niê xuất sắc gọi tên vào Top 5 người đẹp chung cuộc của Miss Universe 2018.

Tối cùng ngày, BTC đã tổ chức một buổi tiệc After Party Of Miss Universe 2018 chúc mừng Tân Hoa hậu. H’Hen Niê với vị trí lot vào Top 5 đã có mặt tại buổi lễ này. Đại diện Việt Nam thu hút mọi ánh nhìn ngay sau khi xuất hiện.

Sắc vóc “vạn người mê” của H'Hen Niê.

Diện bộ váy ánh kim lấp lánh với phần cut-out khoe trọn được phần lưng nuột nà, phần cổ xẻ sâu giúp khoe trọn được vẻ đẹp hoang dã nóng bỏng của H’Hen Niê. Với thiết kế chỉ ngắn, H’Hen Niê có thể phô diễn được đôi chân dài tuyệt phẩm của mình.

Đại diện Việt Nam vô cùng nổi bật với chiếc váy ánh kim khoe trọn được hình thể tuyệt mỹ.

Đại diện Việt Nam xuất hiện trong buổi tiệc và trở thành tâm điểm của nhiều người. Đã có rất nhiều người xin phép được chụp ảnh cùng đại diện Việt Nam và dành lời khen dành cho cô.

Với “tuyệt chiêu” cuối cùng khi diện bộ váy lấp lánh rạng rỡ, H’Hen Niê xuất sắc là người đẹp nổi bật nhất của đêm tiệc.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất