Giải Trí

Dương Khắc Linh và Sara Lưu lãng mạn trong bộ ảnh cưới đầy mộng mơ tại Seoul

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trước thềm diễn ra lễ cưới, Dương Khắc Linh và Sara Lưu tung bộ ảnh cưới được cất công thực hiện tại "Xứ sở Kim Chi".

Diễn biến đám cưới của Dương Khắc Linh và Sara Lưu đang nhận được nhiều sự chú ý nơi người hâm mộ. Theo tấm thiệp mời thì tiệc cưới sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 2/6 sắp tới, sẽ quy tụ một lượng lớn những ngôi sao và nghệ sĩ trong làng giải trí đến tham dự.

Trước thềm sự kiện trọng đại được diễn ra, cặp đôi vợ chồng sắp cưới Dương Khắc Linh và Sara Lưu đã tung ra bộ ảnh cưới mộng mơ và xinh lung linh được thực hiện tại “Xứ sở Kim Chi”, cụ thể là tại thủ đô Seoul của Hàn Quốc.

Lí do đôi vợ chồng nghệ sĩ quyết định chọn Hàn Quốc là nơi thực hiện bộ ảnh là vì Sara Lưu có thời gian du học và sinh sống tại Seoul. Chiều vợ nên nam nhạc sĩ đã quyết định cả hai cùng nhau đến đây đúng vào mùa hoa anh đào để lưu dấu kỷ niệm.

Sau khi bị lộ thiệp cưới, Dương Khắc Linh đã tung luôn bộ hình cưới vì nghĩ đến lúc này cũng không thể giấu giếm được hơn.

Liên hệ với nhạc sĩ Dương Khắc Linh, anh nói đang rất tập trung chuẩn bị cho lần hệ trọng nhất đời này, và gửi lời cảm ơn đến công chúng đã quan tâm đến sự kiện kết hôn của anh và nàng vợ Sara Lưu.

Anh cho biết thêm Happy Ending này sẽ là câu trả lời cho mọi thị phi và dèm pha, tình yêu của anh và Sara Lưu đang rất thăng hoa và cả hai tin rằng đã vào giai đoạn chín muồi nhất để tiến đến hôn nhân.

Vậy là sau ngần ấy thời gian với những sóng gió tình trường, cuối cùng Dương Khắc Linh và Sara Lưu cũng “xuôi chèo mát mái” về chung một nhà. Hãy cùng chờ đợi những khoảnh khắc đẹp nhất trong đám cưới của cặp đôi diễn ra vào ngày 2/6 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất