Giải Trí

Bùi Phương Nga được đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế xuýt xoa khen ngợi vì điều này

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam - Bùi Phương Nga tiếp tục có phần giới thiệu bản thân tự tin và duyên dáng.

Cuộc thi Miss Grand International 2018 đang diễn ra tại Yangon, Myanmar. Tối 6/10, bên cạnh việc chào đón các ứng viên tiếp theo, dàn người đẹp tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã có buổi giao lưu và được trao chiếc sash chính thức. Đại diện Việt Nam - Bùi Phương Nga tiếp tục có phần giới thiệu bản thân tự tin và duyên dáng.

Phần giới thiệu của Phương Nga trước khi nhận sash.

Đại diện Việt Nam khiến cả đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Maria Jose Lora lẫn các thí sinh còn lại thích thú với phần giới thiệu tự tin và khá hài hước: “Xin chào mọi người. Tôi là Phương Nga. Các bạn có thể gọi tôi là Na Na. Tôi 20 tuổi và đang là sinh viên năm 3 ngành Tài chính. Tôi rất yêu thích nhảy múa. Trong tương lai, tôi muốn trở thành giáo sư nhưng tôi vẫn thích nhảy lắm.

Năm ngoái, cuộc thi tổ chức tại Việt Nam. Tôi rất yêu thích cuộc thi đó và tôi đang dự thi năm nay tại đây. Điều này thật vinh hạnh và tôi không thể chờ đợi để bắt đầu hành trình với các cô gái xinh đẹp“.

Nhận ra thí sinh đến từ Việt Nam - quốc gia cô từng giành vương miện Miss Grand International 2017, đương kim hoa hậu Hòa bình Quốc tế Maria Jose Lora khá hào hứng. Cô còn dành lời khen ngợi cho làn da đẹp của Phương Nga: “Da cô ấy đẹp quá. Tôi không thể ngừng ngắm làn da cô ấy. Da của cô ấy đẹp tuyệt vời“. Lời khen của Maria Jose Lora dành riêng cho thí sinh Việt Nam Phương Nga khiến các fan nước nhà vô cùng thích thú.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Maria Jose Lora.

Hiện tại, Miss Grand International đang tiến hành các hoạt động gặp gỡ, họp báo và chụp những bộ ảnh đầu tiên của dàn thí sinh trước khi chính thức diễn ra đêm thi trang phục truyền thống vào tối 14/10.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất