Giải Trí

Black Pink chia sẻ muốn hợp tác cùng Adele - một sự kết hợp 'bức phá mọi giới hạn' âm nhạc sắp ra mắt?

Trầm Bích
Chia sẻ

Liệu cuộc hợp tác giữa BLACKPINK và Adele có xảy ra trong thời gian tới?

BLACKPINK gần đây đã dành thời gian để tham gia một cuộc phỏng vấn trực tiếp với đài phát thanh Capital FM, cũng tại đây các cô nàng đã nói về các câu chuyện của K-Pop đối với họ, cũng như những nghệ sĩ Anh Quốc lý tưởng mà nhóm dự định sẽ hợp tác trong tương lai. Người dẫn chương trình, Jimmy Hill, đã khởi động cuộc phỏng vấn bằng việc hỏi các cô gái về suy nghĩ của họ về K-Pop. Rosé đã nhanh chóng trả lời: “K-Pop là một môi trường rất tuyệt vời, mỗi nhóm nhạc sẽ có một chủ đề độc đáo mà họ sẽ hướng tới. Nó rất mang đầy sự trải nghiệm”. Riêng với Jennie thì cô nàng cho rằng: “Chúng tôi phải suy nghĩ về sự biến hoa hình ảnh của bản thân rất nhiều và mọi nghệ sĩ Hàn đều làm thế, nhưng tôi đoán nó khác với cách những ca sĩ ở Mỹ, đó là lý do tại sao mọi người quan tâm đến K-Pop đến ngày nay”.

Các cô nàng chia sẻ muốn hợp tác cùng ngôi sao âm nhac Adele

Trong buổi phỏng vấn, các cô nàng BLACKPINK còn được hỏi về mong muốn hợp tác với các ca sĩ người Anh lý tưởng nào thì cái tên được cô nàng Jennie đưa ra đó chính là siêu thần tượng âm nhạc quốc tế Adele, và ngay sau đó Rosé cũng thốt lên rằng: “Adele oh wow!”. Được biết, BLACKPINK trước đây đã hợp tác với nghệ sĩ người Anh - Dua Lipa trong ca khúc hit Kiss and Make Up. Bài hát này đã trở thành bài hát đầu tiên của BLACKPINK đã mang tên tuổi của các cô nàng lên Bảng xếp hạng đĩa đơn của Anh và ra mắt ở vị trí 36.

Tuy nhiên liệu có ổn không nếu khi các BLACKPINK muốn hợp tác cùng Adele? Chưa bàn về giọng nội lực trong giọng hát và kĩ năng xử lý ca từ nhưng dòng nhạc của cả hai đang theo đuổi thật sự là một thỏi nam châm 2 cực “đá” nhau không ngừng. Các cô nàng của nhà YG theo phong cách nhạc sôi động với những màn vũ đạo “đốt cháy” sân khấu. Còn Adele thì lại theo phong cách Pop Soul và R&B, thiên về giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng. Nên hãy tưởng tượng, nếu như đột nhiên ép phải Adele nhảy dance thay vì phong cách biểu diễn cổ điển của cô nàng và buộc BLACKPINK chỉ được cầm micro đứng yên một chỗ để hát, vậy thì sẽ như thế nào? Tuy nhiên, mọi điều khó tưởng tượng nhất cũng có thể xảy ra và biết đâu, sẽ mang đến một siêu phẩm?

BLACKPINK“hoạ mi nước Anh” cùng ra chung một sản phẩm âm nhạc là điều mà nhiều người háo hức mong chờ sau chia sẻ của các cô nàng về mong muốn có được sự hợp tác với Adele. Nếu điều này sự thật thì liệu sự kết hợp này có mang đến một sự phá cách vượt giỏi biên giới ca từ không? Điều đó hãy cùng chờ đợi trong thời gian tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất