Giải Trí

Adele và chồng ly hôn sau 8 năm hạnh phúc: Ai sẽ bên nàng mỗi mùa Grammy?

Thy Mạn
Chia sẻ

Đại diện truyền thông của Adele đã gửi thông cáo cho biết "họa mi nước Anh" và chồng đã đường ai nấy đi.

Mới đây, các trang tin tức quốc tế cùng đưa tin nữ ca sĩ Adele và chồng bất ngờ tuyên bố chia tay. Cả hai tiến hành thủ tục ly thân và sẽ cùng nuôi dưỡng con trai. “Họa mi nước Anh” và chồng bên nhau từ năm 2011, sinh con trai - Angelo vào năm 2012. Không đám cưới rình rang như nhiều ngôi sao quốc tế khác mà sau khi chung sống hạnh phúc 6 năm, Adele chính thức gọi Simon Konecki là chồng trong lễ trao giải Grammy 2017.

Adele và chồng - Simon Konecki.

Theo trang Hollywood Reporter, đại diện truyền thông của Adele đã gửi đi thông cáo ngắn gọn: “Adele và chồng của cô ấy đã ly hôn. Họ cam kết cùng nhau nuôi dạy con trai. Như mọi khi, họ yêu cầu sự riêng tư và sẽ không có bình luận gì thêm”.

Điều này khiến các fan không tránh khỏi cảm giác tiếc nuối cho mối quan hệ tưởng chừng bình yên và bền vững của vợ chồng Adele trong suốt nhiều năm qua. Tất nhiên, “họa mi nước Anh” với lối sống ra rời hào quang thế giới giải trí và luôn kín tiếng về đời tư chắc chắn sẽ giữ kín lý do đường ai nấy đi với Simon Konecki.

Koncecki sinh năm 1974, là giám đốc sáng lập Water Life, một hãng nước uống đóng chai làm từ nguyên liệu tái chế, thành lập quỹ từ thiện drop4drop để mang nước sạch tới các nước đang phát triển trên khắp thế giới. Anh từng lấy tên fandom của Adele - Daydreamer để đặt tên cho một trạm bơm nước sạch đặt tại Ấn Độ.

Hình ảnh Adele và chồng ngồi cạnh nhau trong mỗi mùa lễ trao giải Grammy đã quá quen thuộc với các fan. Koncecki từng là người đầu tiên ôm chúc mừng và được Adele nhắc tên đầy yêu thương trong bài phát biểu nhận giải. Chia tay Koncecki, ai sẽ là người bên cạnh Adele mỗi mùa Grammy tới?

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất