Giải Trí

Điểm lại loạt khoảnh khắc fancam 'đẹp-độc-lạ' của 'hội chị em nhà BLACKPINK' khiến fan tranh cãi 'nảy lửa' trong thời gian dài

Bảo Khoa
Chia sẻ

Những khoảnh khắc fancam của BLACKPINK khiến người hâm mộ phải "rụng rời" vì các người đẹp không chỉ xinh mà vũ đạo còn độc đáo.

Cho đến thời điểm hiện tại BLACKPINK được xem là một trong những nhóm nhạc nữ đình đám và có sức ảnh hưởng lớn nhất tại làng giải trí Hàn Quốc. Khi nhắc đến ngoại hình, có lẽ BLACKPINK là 1 trong số nhóm nhạc nữ sở hữu vẻ đẹp đồng đều nhất. Mỗi người đều mang một nhan sắc, thần thái cũng như khí chất riêng biệt như: Jennie thì sang chảnh mang phong cách Âu Mỹ, Rose quý tộc, kiêu kỳ hay Lisa trẻ trung có sự lai Tây rõ nét còn Jisoo luôn xuất hiện vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ.

Không những thế, tùy vào hoàn cảnh khác nhau mà họ luôn có sự biến hóa đầy bất ngờ và thú vị. Đặc biệt khi bước lên sân khấu, mỗi thành viên đều có cách thể hiện cá tính độc lập và họ luôn khiến cho khán giả phải “xuýt xoa” bởi những đoạn fancam độc đáo được “bắt trọn khoảnh khắc” với các màn vũ đạo điêu luyện vô cùng quyến rũ. Ngoài ra, các cô nàng “Hắc Hường” này còn có những giây phút âu yếm ngọt ngào, “tình bể bình” trên sân khấu trong mỗi buổi diễn khi ra mắt ca khúc mới đều được BLINK ghi lại. Hơn nữa, sau khi chứng kiến xong nhiều fan đã phải “đứng hình” trong vài phút và thậm chí họ còn “mất máu” vì độ “chơi trội” của “hội chị em” nhà BLACKPINK.

Cộng đồng người hâm mộ “phát sốt” khi một focused cam màn trình diễn “Kill This Love” của Lisa trên sân khấu âm nhạc Inkigayo. Bên cạnh vẻ ngoài đẹp rực rỡ, Lisa còn thể hiện thần thái đỉnh cao vô cùng quyến rũ với nhiều động tác nhanh và mạnh nhưng cô nàng vẫn hoàn thành xuất sắc phần rap của mình. Chính vì vậy Lisa được mệnh danh là “nữ hoàng sân khấu” của BLACKPINK với hàng loạt fancam có sức lan tỏa mạnh mẽ.

Trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới “BLACKPINK 2019 WORLD TOUR IN YOUR AREA” đã chính thức đổ bộ tại Hồng Kông. Sau khi concert kết thúc, người hâm mộ đã truyền tay nhau đoạn fancam của Jennie và Lisa suýt nữa chạm môi ngay trên sân khấu. Tuy chỉ là nụ hôn “hụt” nhưng 2 cô nàng đã khiến nhiều fan “trụy tim” đứng ngồi không yên.

Vào ngày 2/2, sau khi hoàn thành concert ở Manila, Jennie đã nhận được lời cầu hôn của người hâm mộ. Khi cô tương tác cùng khán giả thì BLINK hét lên rằng: “Hãy cưới em”, ngay lập tức Jennie chỉ tay vào ngón áp út của mình với biểu cảm vô cùng đáng yêu. Hơn nữa hành động ”đòi nhẫn” của cô đã khiến người hâm mộ phát cuồng và nhanh chóng trở thành đề tài hot trên Weibo.

Khi đứng trên sân khấu SBS BBQ Super Concert, Jisoo tiếp tục trở thành đề tài được cư dân mạng quan tâm nhiều nhất. Hơn nữa sau buổi biểu diễn, khắp các trang mạng xã hội đã truyền tay nhau những đoạn fancam của nữ thần nhà YG.

Nhìn vào đoạn fancam ta có thể cảm nhận được thần thái và nhan sắc xinh đẹp “ngút trời” của Jisoo. Nhiều người hâm mộ cho rằng cô chính là “nữ thần thế hệ mới” bởi không chỉ có giọng hát sắc sảo mà Jisoo còn sở hữu vẻ đẹp rạng ngời.

Trong lễ trao giải âm nhạc Gaon Chart Music Awards, Rose đã gây được sự chú ý của mọi người nhờ vào vẻ đẹp tựa “nữ thần” của cô. Hơn nữa khoảnh khắc cô nàng xuất hiện được fancam bắt lại trông Rose xinh đẹp vô cùng và toát lên khí chất, thần thái sang chảnh một cách khó tả.

Phần biểu diễn hit Duu-du duu-du vào ngày 16/6/2018 tại SBS Inkigayo là một trong những màn trình diễn xuất sắc nhất của BLACKPINK được fancam ghi lại. Từ trang phục biểu diễn, khả năng hát live đến những động tác vũ đạo mạnh mẽ của các thành viên đều hoàn hảo khiến fan không khỏi thích thú và phải uyển chuyển theo từng điệu nhạc của các người đẹp “Hắc Hường”.

Có thể nói BLACKPINK là một trong những nhóm nhạc độc đáo nhất trong làng giải trí Kpop. Với những thành tích mà những cô gái này đạt được khiến nhiều người phải nể phục và ngưỡng mộ. 4 cô gái mang 4 màu sắc, cá tính độc lập, không bao giờ hòa lẫn vào nhau luôn luôn tách biệt. Kể từ ngày debut, BLACKPINK như đã thổi một luồng gió mới vào Kpop đem đến nhiều hình ảnh hết sức mới mẻ đến với công chúng qua từng sản phẩm âm nhạc. Hơn nữa, những khoảnh khắc fancam đầy thú vị ấy đã chứng minh sức ảnh hưởng của BLACKPINK đến với người hâm mộ chưa từng hạ nhiệt. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp “ngút tận trời mây” họ còn rèn luyện được kỹ năng vũ đạo, ca hát vô cùng mạnh mẽ và chuyên nghiệp. Chính vì thế, BLACKPINK xứng đáng là một trong những girlgroup hàng đầu Kpop.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất