Giải Trí

Jennie 'dằn mặt' Jisoo, không cho cô nàng chụp ảnh cùng fan ở concert BLACK PINK: Lý do sẽ khiến bạn ngỡ ngàng!

Vỹ Đăng
Chia sẻ

Jennie lại có hành động như vậy với Jisoo sao?

Mới đây, một fancam tại concert của BLACK PINK đã khiến rất nhiều người “hết hồn” trước hành động của cô nàng Jennie và Jisoo. Khi Jisoo đang trao một phần thưởng đặc biệt cho các fan đến dự concert là được chụp ảnh cùng cô nàng thì Jennie ngay lập tức giữ tay cô nàng lại và không cho Jisoo làm điều đấy. Cứ tưởng Jennie lạ kì ra sao, hóa ra lý do sẽ khiến khán giả vô cùng ngỡ ngàng. Chuyện là chiếc điện thoại đấy không phải là dòng điện thoại mà nhóm đang đại diện cho tại thời điểm này, thế nên Jennie đã nhanh chóng không cho Jisoo sử dụng nó để tránh phiền hà về sau. Jennie xứng đáng được trao danh hiệu “Thần tượng tỉnh táo nhất” rồi đấy nhé!

Jennie đã nhanh tay giúp Jisoo thoát khỏi một màn thua trông thấy!

Dù có bị phốt tính cách đến thế nào, Jennie vẫn luôn có một ưu điểm là rất trung thành với những gì mình yêu thích. Cô nàng không những thể hiện sự tôn trọng tuyệt đối với đối tác của mình mà còn luôn sử dụng trang phục của những thương hiệu mà mình yêu thích nhất, đi theo đúng một phong cách girl-crush duy nhất từ khi được ra mắt cùng BLACK PINK,… Bằng sự “lẹ mắt nhanh tay” này, BLACK PINK đã tránh được nhiều phiền hà về sau. Tuy vậy, trớ trêu thay, nhiều người nếu không để ý lại dễ dàng hiểu nhầm rằng Jennie lại “vô duyên vô cớ” không cho Jisoo chụp ảnh cùng fan.

Tình chị em của cả hai vẫn còn tốt đẹp lắm nhé!

Hiện tại, BLACK PINK đang ở Mỹ để hoàn thành tour diễn của mình. Bên cạnh đó, hôm nay (20/04) nhóm cũng sẽ có màn trình diễn thứ hai tại Coachella 2019. Hãy cùng tiếp tục đón chờ xem những đại diện của Kpop sẽ bùng nổ thế nào tại xứ cờ hoa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin mới nhất