Giải Trí

Binz: 'Một bài hát cần 10 năm để trưởng thành, vượt qua 10 năm sẽ trở thành tác phẩm nghệ thuật'

Mỹ Duy
Chia sẻ

Những quan điểm về âm nhạc của Binz cũng rất khác, rất riêng như chính vị thế của Binz trong thị trường âm nhạc.

Tối 3/1, Binz đã có những chia sẻ trên trang cá nhân thông qua một đoạn clip hơn 2 phút để nói về con đường âm nhạc mà anh đã đi qua. Bằng sự khiêm tốn của mình, Binz cho rằng anh chỉ mới bắt đầu với nghệ thuật, cụ thể là âm nhạc.

Binz chia sẻ quan điểm của anh về âm nhạc

Chủ nhân của ca khúc They said cho biết: “Nếu mà không liên quan đến âm nhạc thì thực sự mình không biết làm gì khác hết. Mình không giỏi giao tiếp và âm nhạc là công cụ duy nhất để mình nói mình là ai. Mỗi lần mình tập trung cao độ để chinh phục một bài hát nào đó, mình như bị lạc vào một không gian mà mình đã ở đó rất nhiều lần. Không có gì khác tồn tại ở đó, ngoài việc mình đối diện với cảm xúc của mình. Và câu hỏi lúc đó luôn là: “Mình có gì để nói?“.

Binz cũng chia sẻ những quan điểm riêng của anh trong nghệ thuật: “Bản thân mình nghĩ, một bài hát cần 10 năm để trưởng thành. Nếu nó vượt qua được thử thách của thời gian thì nó xứng đáng là một tác phẩm nghệ thuật. Mình rất tin vào điều đó. Vậy nên với tất cả những gì đã trải qua thì mình chỉ mới bắt đầu thôi”.

Sau nhiều năm sáng tác, viết rap và nghiêm túc với con đường âm nhạc, Binz hiện đã có một vị thế nhất định trong thị trường âm nhạc Việt Nam. Năm 2019 cũng là một năm hoạt động hết công suất của nam rapper khi có đến 6 sản phẩm âm nhạc ra mắt công chúng như: Gene, Thôi anh không chơi, So Close, Quên anh đi, Con gái như em ft Mỹ Tâm, Kẻ cắp gặp bà già ft Hoàng Thuỳ Linh.

BINZ - OK (Official Music Video)

Mới đây, ngay ngày đầu năm 1/1, Binz đã trình làng ca khúc mới mang tên Ok với màu sắc âm nhạc nhẹ nhàng, ca từ gần gũi. MV lyrics của ca khúc này hiện đã đạt hơn 2,5 triệu view và lọt Top 4 Trending YouTube Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin mới nhất