Giải Trí

Hậu Miss International, Thùy Tiên 'khuôn trăng đầy đặn nét ngài nở nang' đẹp nao lòng

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Thùy Tiên đại diện Việt Nam tại Miss International 2018 ngày một trở nên đẹp hơn trong lòng công chúng.

Là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế 2018 với tư cách là “Người đẹp nhân ái”, Thùy Tiên đã đem đến Miss International một tinh thần “thiện chiến” của cô gái Việt Nam. Tại cuộc thi, người đẹp đã rất nỗ lực để hoàn thành tốt các phần thi yêu cầu từ BTC. Bên cạnh đó cũng cùng những người đẹp khác tham gia các hoạt động một cách tích cực.

Tuy nhiên, vẫn còn thiếu một chút may mắn cho người đẹp. Đồng thời, ở thời điểm hậu thi thố của cuộc thi trong nước chưa được lâu, Thùy Tiên đã phải đi sang “xứ lạ quê người” để chinh chiến. Đây cũng là một trong những rào cản khiến người đẹp “hụt chiếc vé” để được vào sâu hơn.

Chính việc “unplace” trong dàn thí sinh đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc năm nay mà Thùy Tiên đang không ngừng cố gắng và nỗ lực để cải thiện sắc vóc và trí tuệ để thật xứng đang với danh hiệu Người đẹp nhân ái và đại diện quốc gia tại Miss International. Trong loạt ảnh mới đây, Thùy Tiên vô cùng xinh đẹp và trưởng thành.

Sự mặn mà trên đường nét khuôn mặt đến độ đầy đặn của tỉ lệ cơ thể khiến người hâm mộ phải trầm trồ tưởng thưởng cho sự lột xác của Thùy Tiên. Từ cô gái có vẻ “nhạt” ở đấu trường quốc tế, người đẹp ngày càng khẳng định cũng như thay đổi bản thân để trở nên tốt hơn và xinh đẹp hơn trong lòng công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất