Giải Trí

Khoảnh khắc 'triệu like': G-Dragon lắc đầu ngao ngán trước dàn 'hậu cung' nghìn người trong ngày xuất ngũ

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ đã chờ đợi giây phút được gặp lại thần tượng trong suốt 2 năm.

Vậy là sau 2 năm chờ đợi, cuối cùng thì chàng trưởng nhóm BigBang G-Dragon đã chính thức ra quân. Hơn 8h sáng 26/10 (theo giờ Việt Nam), nam ca sĩ khoác trên mình bộ đồng phục quân đội, xuất hiện trước sự chào đón của cha mẹ và hàng ngàn người hâm mộ có mặt tại cửa trung tâm huấn luyện nơi anh xuất ngũ.

G-Dragon ra quân trong sự chào đón của hàng ngàn người hâm mộ.

Có thể thấy, chàng trưởng nhóm BigBang sau 2 năm đã trở nên trưởng thành, chín chắn hơn trong bộ đồng phục quân đội. Tuy nhiên, sự yêu mến, nhiệt tình của fan dành cho nam ca sĩ dường như vẫn không thay đổi. Fan đã phải chờ đợi suốt một thời gian rất dài để được chụp hình chung với thần tượng của mình.

Bức hình “triệu like” của G-Dragon chụp với người hâm mộ.

Chưa hết ghen tị bởi bức hình “triệu like” do G-Dragon chụp hình với hơn 2.000 fan có mặt sau 2 năm xa cách thì người hâm mộ lại phải “phì cười” trước khoảnh khắc thực tế khác. Đó là cảnh anh chàng đang giả vờ “lắc đầu ngán ngẩm” trước dàn hậu cung “đồ sộ” của mình sau ngần ấy thời gian cũng chỉ có tăng chứ chưa hề giảm.

Fan phì cười trước hình ảnh G-Dragon “lắc đầu ngán ngẩm” trước dàn hậu cung đông đảo của mình.

Đương nhiên, đây chỉ là khoảnh khắc hài hước mà G-Dragon tạo ra trong ngày đặc biệt này. Thực tế, anh chàng tỏ ra vô cùng cảm kích và biết ơn những người hâm mộ vẫn luôn yêu thương, tin tưởng và chờ đợi mình trong thời gian qua. Hiện tại, các fan ở nhà vẫn đang háo hức chờ đợi mọi động thái từ nam ca sĩ sau khi ra quân.

Một số hình ảnh khác của G-Dragon trong ngày xuất ngũ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất