Giải Trí

Fan Tiêu Chiến lại tiếp tục gây họa khi sơn tên thần tượng lên máy bay chiến đấu

Như Hồ
Chia sẻ

Fan Tiêu Chiến lại tiếp tục gây họa khi sơn tên thần tượng lên máy bay chiến đấu. Báo Quốc phòng Trung Quốc lên tiếng chỉ trích, bày tỏ sự tức giận.

Chiều ngày 14 tháng 5, nhiều blogger tiết lộ: “#Máy bay chiến đấu bị sơn tên của minh tinh lưu lượng#. Trên cánh máy bay chiến đấu MiG-15 trong công viên Phú Xuân thành phố Phúc An tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) bị sơn, viết tên của Tiêu Chiến lên đó, thật khiến mọi người tức giận“. Năm xưa, chiếc máy bay này đã lập chiến công hiển hách, giờ đây lại bị bôi bẩn bằng tên Tiêu Chiến ghi lên đó.

Từ trong bức hình có thể nhìn thấy, xác thực có tên Tiêu Chiến trên cánh máy bay, điểm này không cách nào phủ nhận được. Nghiêm trọng mà nói, hành vi theo đuổi minh tinh thế này được xem là “biết pháp phạm pháp”. Nhiều truyền thông cũng lần lượt đăng tải chỉ trích, trong đó Báo Quốc phòng Trung Quốc cũng công khai chỉ trích, bày tỏ sự tức giận về hành vi này.

Trong bài viết, báo Quốc phòng Trung Quốc xem Tiêu Chiến là người nổi tiếng trên mạng chứ không phải minh tinh lưu lượng - đây cũng được xem là sự châm biếm lớn dành cho ngôi sao Trần tình lệnh.

Tiêu Chiến liên tục gặp rắc rối

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất