Giải Trí

Fan thích thú khi 'Dung đại ca' Hoàng Oanh gọi điện tỏ tình Hoàng Yến Chibi, Jun Vũ

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

"Dung đại ca" của "Tháng năm rực rỡ" có khoảng thời gian vui vẻ bên người hâm mộ trong buổi họp fan.

Sau thành công với vai diễn “Dung đại ca”, mới đây, Hoàng Oanh có buổi gặp gỡ, giao lưu cùng khán giả yêu mến và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. Trước khi buổi họp fan diễn ra, nữ MC đã mời các thành viên trong FC đi xem phim Tháng năm rực rỡ.

Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 cho biết từ khi phim ra mắt, cô phải đi châu Âu công tác nên bây giờ mới có dịp xem phim cùng fan. Đáp lại tình cảm của thần tượng, nhiều bạn đã xem 3, 4 lần vẫn tiếp tục cùng nhau đến rạp ủng hộ cho “Dung đại ca”.

Trong không gian ấm cúng, Hoàng Oanh thoải mái trò chuyện, giao lưu cùng người hâm mộ. Với trang phục quần jean, áo phông năng động, nữ diễn viên nhiệt tình trả lời những câu hỏi của fan. Tại đây, cô có dịp ôn lại những kỷ niệm buồn vui từ ngày đầu vào nghề đến thời điểm hiện tại. Người đẹp sinh năm 1990 cho biết nhờ sự hỗ trợ, động viên của người hâm mộ, cô có thêm động lực để tiếp tục các dự án nghệ thuật của mình.

“Buổi họp fan là dịp để Oanh gặp gỡ, giao lưu và cảm ơn người hâm mộ đã đồng hành cùng Oanh trong suốt thời gian qua. Hoàng Oanh hi vọng rằng trong những dự án sắp tới, khán giả vẫn sẽ yêu mến và ủng hộ để Oanh có thêm động lực cố gắng” - Hoàng Oanh chia sẻ.

Thời gian tới, Hoàng Oanh tiếp tục phát triển sự nghiệp MC cũng như diễn viên. Sau thành công của Tháng năm rực rỡ, cô hy vọng tiếp tục được thử sức ở nhiều vai diễn mới, cá tính và đa dạng hơn để ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Một số hình ảnh khác trong buổi họp fan của Hoàng Oanh:

Hoàng Oanh cười tít mắt khi nhận hoa từ fan.

Nữ diễn viên dành tặng fan hai ca khúc Niệm khúc cuốiNụ hôn đánh rơi trong phim Tháng năm rực rỡ.

Fan hào hứng khi Hoàng Oanh gọi điện cho Hoàng Yến Chibi và Jun Vũ để tỏ tình.

Ca sĩ Ái Phương cũng có mặt trong buổi off fan của Hoàng Oanh. Tại đây, giọng ca Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh tiết lộ nữ MC thường xuyên tranh luận với tài xế taxi và đôi khi bị họ đuổi xuống xe giữa đường khiến người hâm mộ phải bật cười thích thú.

Hoàng Oanh thoải mái ôm thần tượng mà không có khoảng cách.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất