Giải Trí

HOT: Á hậu Quốc tế Thúy Vân thi Miss Universe Vietnam, quyết giành vương miện Brave Heart

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Á hậu 3 - Hoa hậu Quốc tế 2015 - Thúy Vân chính thức ghi danh tham gia cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019.

Sau thời gian được fan ủng hộ nhiệt tình, Á hậu 3 - Hoa hậu Quốc tế 2015 -Thúy Vân đã chính thức ghi danh tham gia cuộc thi Miss Universe Vietnam Online nằm trong khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Hình ảnh giới thiệu thông tin của Thúy Vân vừa được đăng tải đã nhận được lượng tương tác yêu thích và chia sẻ “khủng”: 10 phút thu hút hơn 3 nghìn like và hơn 500 lượt share.

Chắc chắn, người đẹp được kỳ vọng cả về nhan sắc, kỹ năng và kinh nghiệm này sẽ là thí sinh được fan ủng hộ nhất nhì tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Thúy Vân chính thức ghi danh tham gia Miss Universe Vietnam 2019.

Tin tưởng vào tố chất vả tiềm năng tỏa sáng của Thúy Vân, cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam đã động viên cô nàng dự thi Miss Universe Vietnam 2019 trước cả khi cuộc thi chính thức khởi động. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê còn đăng đàn kêu gọi người hâm mộ hối thúc Thúy Vân ghi danh, gia nhập vào đường đua giành vương miện Brave Heart.

Lượng tương tác “khủng” với bức ảnh dự thi của Thúy Vân cho thấy cô nàng được fan ủng hộ nhiệt tình tại Miss Universe Vietnam 2019.

Đúng như các fan kỳ vọng, Thúy Vân chia sẻ hình ảnh mới xinh đẹp rạng rỡ kèm theo chia sẻ đầy tự tin, quyết liệt: “Mình là một người có nhiều ước mơ, hoài bão trong sự nghiệp và cuộc sống, và mục tiêu của mình là thực hiện hoá hết những ước mơ ấy. Mục tiêu hiện tại của mình chính là chinh phục vương miện Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, để đại diện Việt Nam tham dự Hoa Hậu Hoàn Vũ 2020“.

Việc đã có thành tích xuất sắc tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss International 2015 nhưng vẫn quyết tâm chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, giành cơ hội dự thi Miss Universe 2020 khiến các fan ngưỡng mộ và ủng hộ nhiệt tình. Thúy Vân chia sẻ: “Đây là một quyết định mang nhiều thách thức với mình, nhưng mình nghĩ, tuổi trẻ chỉ có một lần để chúng ta dấn thân và hết mình vì những gì chúng ta thật sự khao khát. Nỗi sợ thất bại không thể làm chúng ta chùn bước, vì thành công chỉ dành cho những người dám đương đầu và tiến về phía trước”.

Nhan sắc ngày càng sắc sảo, sở hữu kinh nghiệm trình diễn, dự thi nhiều đấu trường nhan sắc trong nước lẫn quốc tế lại nổi trội về khả năng giao tiếp, ngoại ngữ, Thúy Vân là ứng viên được fan ủng hộ nhất, đánh giá cao nhất tại cuộc đua Miss Universe Vietnam 2019. Tuy vậy, sự kỳ vọng từ công chúng cũng sẽ tạo nên áp lực cũng như khiến Thúy Vân chịu những đánh giá khắt khe hơn.

“Mình sẽ đến với cuộc thi này với một tinh thần chiến binh và một trái tim dũng cảm để thể hiện được vẻ đẹp tự tin và tiếng nói của người phụ nữ Việt Nam hiện đại. Vân nghĩ thành công sẽ đến khi chúng ta xác định rõ mục tiêu và tập trung rèn luyện, hoàn thiện bản thân và cố gắng không ngừng nghỉ từng giây từng phút vì những giấc mơ của mình” - Thúy Vân hạ quyết tâm. Hãy cùng chờ xem Thúy Vân sẽ tỏa sáng ra sao tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất