Giải Trí

Đột nhập hậu trường buổi chụp ảnh của Sơn Tùng M-TP trong trang phục quân đội gây sốt

Thiên Bảo
Chia sẻ

Một vài hình ảnh hậu trường độc quyền của Sơn Tùng M-TP trong trang phục quân đội chắc hẳn sẽ khiến cộng đồng Sky bấn loạn và vô cùng phấn khích.

Sáng 21/9, hình ảnh cực ngầu của Sơn Tùng M-TP trong bộ trang phục quân đội đang khiến cộng đồng mạng sôi sục bởi vẻ điển trai “khó cưỡng” của giọng ca gốc Thái Bình. Theo đó, những hình ảnh trên được chụp lại tại trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM - cơ sở 2 Thủ Đức, để ghi hình quảng cáo.

Mới đây, một số hình ảnh hậu trường của Sơn Tùng M-TP trong buổi chụp ảnh vừa bị rò rỉ. Trong hình, giọng ca Nơi này có anh “đốn tim” fan với vẻ ngoài điển trai, mái tóc được cắt ngắn gọn gàng cùng trang phục quân ngũ.

Sơn Tùng trong hậu trường buổi chụp ảnh quảng cáo.

Biểu cảm chu môi cực yêu của giọng ca gốc Thái Bình.

Hình ảnh Sơn Tùng trong trang phục quân ngũ đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Cận cảnh vẻ điển trai “khó cưỡng” của Sơn Tùng M-TP trong buổi chụp ảnh.

Giọng ca Nơi này có anh “hớp hồn” người đối diện với mái tóc được cắt ngắn gọn gàng.

Sơn Tùng đang là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Việt. Dù còn khá trẻ tuổi nhưng thành quả mà nam ca sĩ đạt được lại khiến nhiều đồng nghiệp phải mơ ước. Anh sở hữu lượng fan “khủng” khi fanpage chính thức hiện có hơn 10 triệu người theo dõi.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ Đăng Khôi cũng chia sẻ hình ảnh chụp cùng Sơn Tùng M-TP trên trang cá nhân. Anh cho biết vì con trai rất yêu thích giọng ca gốc Thái Bình nên đã hứa khi nào có cơ hội sẽ dắt con đi gặp thần tượng.

Đăng Khôi thực hiện lời hứa cho con trai gặp mặt thần tượng.

Hai chú cháu trông cực đáng yêu và dễ thương trong hậu trường.

Bà xã của Đăng Khôi cũng có mặt ở buổi chụp ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất