Giải Trí

Đơn vị giữ bản quyền đính chính tin đồn Phạm Hương, Kỳ Duyên đi thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Trang Huyền
Chia sẻ

Trước tin đồn Phạm Hương hoặc Kỳ Duyên đi thi Miss Supranational 2018, Hoa hậu Hải Dương - giám đốc quốc gia cuộc thi đã lên tiếng phản hồi.

Mới đây, Hoa hậu Hải Dương - giám đốc quốc gia của Miss Supranational 2018 đã chính thức lên tiếng về việc cử Phạm Hương hoặc Kỳ Duyên đại diện Việt Nam tại đấu trường này.

Cụ thể, nhận xét về Kỳ Duyên, Phạm Hương, Hoa hậu Hải Dương dành nhiều lời khen ngợi và cho rằng cả hai đều là những người đẹp xuất sắc, có kinh nghiệm, kỹ năng nhất định trong các cuộc thi sắc đẹp. Đặc biệt, về Phạm Hương, giám đốc quốc gia Miss Supranational đánh giá cô luôn thể hiện tốt hình ảnh, phong thái của một Hoa hậu Hoàn vũ, kể cả trong nước lẫn quốc tế.

Hoa hậu Hải Dương dành nhiều lời khen cho Phạm Hương.

Nhìn chung, Kỳ Duyên lẫn Phạm Hương đều đủ điều kiện dự thi. Tuy nhiên Hoa hậu Hải Dương cho rằng với một cuộc thi quốc tế, khi có nhiều quốc gia thậm chí đào tạo thí sinh từ nhỏ như Venezuela, đạt điều kiện thôi chưa đủ.

“Quốc tế có tiêu chuẩn của quốc tế, khi đi thi phải học hành cẩn thận chứ không nên hài lòng với hiện tại mà nói là ai đó là đủ, xuất sắc rồi” - cô nói.

Phạm Hương - Kỳ Duyên đều được đánh giá đủ điều kiện dự thi Miss Supranational 2018.

Cuối cùng, Hoa hậu Hải Dương khẳng định hiện tại vẫn chưa có quyết định chính thức về việc cử đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018.

“Hiện tại tôi chưa thể trả lời vấn đề này. Nhưng chậm nhất đến tháng 5 sẽ có kết quả. Hải Dương may mắn khi nắm bản quyền một cuộc thi nhan sắc mà nhiều người đẹp ngỏ ý muốn tham gia. Nhưng đây cũng là điều xứng đáng, khi làm việc với tôi, đó sẽ là sự đầu tư nghiêm túc, giúp các cô gái được tiến xa hơn, làm nên điều đặc biệt tại đấu trường quốc tế.” - Hoa hậu Hải Dương chia sẻ.

Hoa hậu Hải Dương - giám đốc quốc gia Miss Supranational 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất