Giải Trí

Điểm trùng hợp 'khó ngờ' của Catriona Gray giúp cô gái đầu tiên của Phillipines tạo nên lịch sử tại Hoa hậu Liên Lục Địa

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Karen Gallman đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2018 trở thành người đẹp đầu tiên của Phillipines chiến thắng trong cuộc thi này sau 47 năm.

Đây là lần đầu tiên Philippines giành chiến thắng Miss Intercontinental, chấm dứt một trong những đợt “hạn hán kéo dài nhất lịch sử” khi không có bất kỳ đại diện nào giành lấy vương miện của cuộc thi này. Điều được xem là “hi hữu” nhất đối với một quốc gia “cuồng” Hoa hậu như Philippines. 

Karen Gallman đoạt lấy danh hiệu Hoa hậu Liên lục địa Philippines 2018 trong phiên bản thứ 55 của cuộc thi Binibining Pilipinas, được diễn ra thường kỳ tại quốc gia được ví là “lò đào tạo” Hoa hậu này. Cô kế nhiệm Katarina Rodriguez với tư cách là tân Hoa hậu Liên lục địa Philippines, và đại diện cho Philippines tại Hoa hậu Liên lục địa 2018.

Gallman là người Úc gốc Philippines giống như Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray. Cả hai đều bước ra từ cuộc thi danh giá tại quê nhà để trở thành đại diện nhan sắc đoạt vương miện tại đấu trường sắc đẹp thế giới.

Karen Gallman & Catriona Gray

Người đẹp cũng đã từng đăng ký tham dự Binibining Pilipinas năm 19 tuổi, tuy nhiên tự nhận định lúc bày còn quá trẻ và chưa đủ kinh nghiệm để chinh chiến nên đã sớm dừng chân. Lần trở lại này, cô đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn và xuất sắc giành lấy xuất vé đại diện cho Philippines.

Trước khi nhan sắc đạt độ “chín muồi”, Gallman từng trải qua môi trường rèn luyện Đại học và trở thành một nhà phân tích làm việc tại Anh. Sau khi đăng quang tại quê nhà, người đẹp tích cực xây dựng những chương trình thúc đẩy giáo dục tốt hơn cho trẻ em nghèo sống ở các vùng nông thôn.

Phần thì intro của Gallman.

Chiến thắng thuyết phục trong các phần trình diễn swimsuit và evening gown, Karen Gallman vượt qua nhiều đại diện tài năng với phần thi ứng xử thông minh: “Đối với tôi, thành công không chỉ là chiến thắng trong cuộc sống. Thành công là biết thiết lập mục tiêu, đạt được ước mơ của bạn, làm việc chăm chỉ cho mọi thứ bạn muốn, luôn luôn tin vào Chúa và biết ơn tất cả mọi thứ xung quanh bạn. Đối với tôi, đó là thành công”.

Tổng hợp phần thì và đăng quang của đại diện Philippines.

Với kinh nghiệm đào tạo Hoa hậu của các Hoa hậu từ Binibining PilipinasKaren Gallman và Catriona Gray đều là những người đẹp được rèn luyện đầy đủ trước khi mang ra đấu trường quốc tế. Đặc biệt, những năm gần đây hầu hết những người đẹp chiến thắng cuộc thi này tại Philippines đều là “con lai”. Điều này đang dần trở thành đặc sản của nhan sắc Philippines.

Nhan sắc mặn mà của tân hoa hậu Liên Lục Địa 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất