Giải Trí

Đánh bại EXO, TWICE - SNSD và Bigbang, BTS đạt kỷ lục 40 giải Daesang trong lịch sử Kpop

Theo AllKpop
Chia sẻ

Với sức ảnh hưởng đáng kinh ngạc của nhóm nhạc toàn cầu BTS, việc phá kỷ lục về giải Daesang trong thời gian ngắn quả thực đáng ngưỡng mộ!

Mới đây, người hâm mộ của BTS đã tổng hợp lại số giải thưởng Daesang mà nhóm đã nhận được kể từ khi ra mắt làng giải trí Hàn Quốc cho đến nay. Trên thực tế, các chàng trai tài hoa của chúng ta đã mang về nhà tổng cộng 40 Daesang (Giải thưởng lớn) và đây là một con số “khổng lồ”, nhiều nhất trong lịch sử ngành công nghiệp âm nhạc xứ Kim Chi.

BTS.

Tính đến ngày 30/01/2020, với Daesang mới nhất tại Giải thưởng âm nhạc Seoul lần thứ 29, BTS đã chạm mốc 40 Daesang. Được biết, nhóm nhạc đứng ở vị trí Á quân trong danh sách chỉ có tổng giải thưởng bằng hơn một nửa của BTS là EXO với 23 Daesang. Trong khi đó, nhóm nữ TWICE đứng hạng 3 với 15 Daesang. Cuối cùng, vị trí thứ 4 thuộc về hai nhóm nhạc đình đám thời Hoàng Kim là BigbangGirls' Generation với 10 Daesang.

EXO.

TWICE.

Bigbang.

SNSD.

Thật đáng kinh ngạc khi thấy BTS nhận được rấy nhiều Daesang chỉ trong một khoảng thời gian ngắn như vậy. Trên thực tế, Daesang đầu tiên của nhóm đã được trao vào ngày 19 tháng 11 năm 2016, tại buổi lễ trao giải Melon Music Awards cho hạng mục album hay nhất - The Most Beautiful Moment in Life: Young Forever.

Tổng giải Daesang của BTS.

Một lần nữa, xin chúc mừng BTS!

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất