Giải Trí

Dàn sao 'Khi đàn ông mang bầu' sang chảnh 'chiếm đóng' trung tâm thương mại

Biệt đội mang bầu
Chia sẻ

6 thành viên gia đình "Khi đàn ông mang bầu" vừa tiếp tục chuỗi ngày ghi hình show thực tế hot nhất 2018 tại một TTTM ở quận 2, TP.HCM.

Những ngày qua, sự xuất hiện của 6 nhân tố “mang bầu” đại náo khắp TP.HCM khiến cư dân mạng không khỏi hào hứng. Nối tiếp chuỗi ngày Khi đàn ông mang bầuKỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn, Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Hương Giang tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện tại TTTM quận 2 chiều 20/4.

Trong hình ảnh “mẹ bầu” thứ thiệt nhưng khoác lên mình những bộ cánh vô cùng sành điệu, loạt khách mời khiến người dân có mặt tại đây không khỏi trầm trồ. Đặc biệt, việc người nổi tiếng trải nghiệm, tương tác cùng khán giả, người hâm mộ thông qua các thử thách một-lần-nữa khiến Khi đàn ông mang bầu thêm được trông đợi trong thời gian sắp đến.

Gia đình “Kỳ - Vĩ” xuất hiện cực sành điệu.

Hứa Vĩ Văn và Kỳ Duyên vô cùng nổi bật dù sắm vai “mẹ bầu” thứ thiệt.

Gia đình “Kỳ - Vĩ” cực kỳ quan tâm, chăm sóc đối phương.

Cả hai cùng hội ý để hoàn thành thử thách.

Trường Giang - Hương Giang “gây sốt” khi cùng xuất hiện.

Cặp đôi cực kỳ tập trung trước các thử thách trong tập ghi hình mới.

Vợ chồng “Xìn - Ri” diện đồ đôi, tạo dáng cực “ngầu”.

Những khoảnh khắc “bá đạo” của Trấn Thành - Hari Won khiến fan “cười ngất”.

Cả hai hứa hẹn mang đến nhiều giây phút vui nhộn trong chương trình.

Sự xuất hiện của các cặp đôi Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018 khiến fan thích thú.

Khi đàn ông mang bầu được mua bản quyền của Keshet International và thực hiện thành công ở Singapore và Trung Quốc. Đây cũng là chương trình đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tạo ra sân chơi thú vị cho các nghệ sĩ được trải nghiệm cảm giác mang bầu và giúp lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng trong cuộc sống.

Chương trình còn đề cao tính nhân văn, cung cấp thông tin, kiến thức cho những người sắp trở thành cha, mẹ. Đặc biệt, khoảnh khắc chào đón 3 thiên thần ra đời sau khoảng thời gian thử mang bầu ở tập cuối cùng sẽ là những giây phút thiêng liêng, ý nghĩa nhất dành cho các nghệ sĩ cũng như khán giả xem qua sóng truyền hình.

Chia sẻ

Bài viết

Biệt đội mang bầu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất