Giải Trí

'Dằn mặt' trai Hàn tiết lộ mối quan hệ 'bạn bè', Chi Pu gửi thông điệp 'mong anh về tìm em'

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Trong một show truyền hình ở Hàn, 'bạn trai tin đồn' của Chi Pu đã công khai mối quan hệ giữa cả hai chỉ là bạn bè, người hâm mộ và truyền thông Việt Nam ngay lập tức lan rộng thông tin khiến Chi Pu ngay lập tức tung sản phẩm mới để 'dằn mặt'.

Cuối 11/2017, Chi Pu và Jin Ju Hyung dính nghi vấn hẹn hò. Theo đó cặp đôi bị soi ra nhiều điểm đáng ngờ, trùng hợp như cùng xuất hiện ở một khách sạn tại Philippines. Cả hai còn cùng nâng ly và ăn tối riêng tại một nhà hàng ở Hàn Quốc nhân dịp sinh nhật nam diễn viên Hàn Quốc.

Tờ Osen của Hàn Quốc tung tin độc quyền với tựa đề “Nam diễn viên hẹn hò nữ diễn viên hàng đầu của Việt Nam”. Osen khẳng định rằng Jin Ju Hyung và Chi Pu có tình cảm sau khi hợp tác trong 1 dự án, giới thiệu về Chi Pu với danh xưng “Kim Tae Hee của Việt Nam” và nói về ca khúc Love Story được cô nàng tung ra thị trường Hàn Quốc vào năm ngoái.

Sau đó, người hâm mộ đã bắt gặp nhiều lần Jin Ju Hyung và Chi Pu hẹn hò ở địa điểm công cộng. Mới đây nhất, cặp đôi đã có chuyến du hí tại Hội An, chuyện này cũng bị fan bắt gặp, chụp ảnh và tung lên mạng. Bất ngờ thay, vài ngày sau trên một show truyền hình được chiếu ở Hàn Jin Ju Hyung tiết lộ đã có rung cảm với Chi Pu nhưng hiện tại cả hai chỉ là bạn bè. Thông tin lập tức lan rộng trong cộng đồng người hâm mộ ở Việt Nam.

Giai đoạn Chi Pu chuyển hướng sang ca hát đã vất phải khá nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Thế nhưng với nghị lực và niềm đam mê của mình Chi Pu vẫn tiếp tục cố gắng. Năm ngoái, cặp đôi được khác giả biết đến nhờ vào MV Cho ta gần hơn và bộ phim hợp tác giữa Việt - Hàn có sự góp mặt của Chi Pu lẫn Jin Ju Hyung - LALA: Hãy để em yêu anh. Trước những bủa vây của miệng lưỡi dư luận, Chi Pu đã tìm được tình yêu của mình, tưởng cả hai sẽ có một cái kết tốt đẹp thì một năm sau đó, chính người trong cuộc từ chối chuyện tình cảm.

Ngay khi truyền thông rầm rộ tin tức về mối quan hệ cá nhân, Chi Pu tung ra teaser cho sản phẩm mới #MAVTE. Theo phỏng đoán của khán giả thì tựa đề bài hát có lẽ là Mong Anh Về Tìm Em. Như ý nghĩa cái tên, có lẽ Chi Pu đang có điều gì nhắn gửi đến người bạn trai Hàn Quốc của mình? Hay có thể nói rằng Chi Pu đang “dằn mặt” Jin Ju Hyung, nếu anh quay về tìm cô thì mọi lời nói lỡ lầm trước đó sẽ được tha thứ? Dù thế nào đi chăng nữa, hãy chờ đón sản phẩm của Chi Pu không những xem sự tiến bộ về giọng hát của cô hotgirl lấn sân mà còn để xem Chi Pu nhắn gửi điều gì qua sản phẩm này.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất