Giải Trí

'Cưng xỉu' với hình ảnh G-Dragon chụp hình cùng đồng đội, bật khóc và chào đón fan nhí ngày ra quân

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau 2 năm hoạt động trong quân ngũ, có vẻ như tính cách của anh chàng G-Dragon vẫn không hề thay đổi.

Ngay từ nhiều ngày trước, cả người hâm mộ và truyền thông thế giới đã bắt đầu xôn xao, háo hức sự trở lại của G-Dragon sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ. Và không phụ sự mong mỏi đó, sáng 26/10, anh chàng xuất hiện rạng rỡ trong vòng tay chào đón của gia đình cùng gần 3000 người hâm mộ tại quê nhà.

Xuất hiện trước công chúng sau thời gian dài, có vẻ anh chàng trưởng nhóm BigBang đã trở nên trưởng thành, cứng cáp hơn dưới sự mài rũa của quân đội. Tuy nhiên, hình ảnh một chàng trai luôn mỉm cười, ngượng ngùng và cưng chiều người hâm mộ vẫn không thay đổi. Trước khi anh chàng chính thức xuất hiện, fan đã được thấy hình ảnh G-Dragon giản dị chụp tấm hình cuối cùng với đồng đội ngay sát giờ ra quân.

Tấm hình cuối cùng G-Dragon chụp cùng đồng đội sát giờ ra quân.

Anh chàng đã bật khóc trước sự chào đón của người hâm mộ.

Sau khi chính thức xuất hiện và cúi chào người hâm mộ, người hâm mộ lại thích thú trước hình ảnh anh chàng bẽn lẽn chạy xuống đón một fan nhí đang cố gắng bước lên tặng vòng hoa treo cổ cho mình. Hình ảnh ngọt ngào, đáng yêu của cả hai khiến trái tim fan tan chảy.

G-Dragon bước xuống đón fan nhí.

Anh chàng vẫn cực kỳ đáng yêu và cưng chiều fan như ngày nào.

G-Dragon với phong cách thời trang quân đội đặc biệt.

Vẫn là chàng trai tài hoa, đáng yêu mà fan mong chờ.

GD mở cửa kính chào người hâm mộ trước khi rời đi.

Dường như sau khi nhập ngũ, G-Dragon vẫn giữ nguyên bộ dáng, tính cách như trước kia. Không chỉ vậy, gout thời trang của anh chàng cũng không mai một khi biến tấu cách mặc đồng phục quân đội trở nên đặc biệt bằng cách kéo cao cổ áo. Sự trở lại của anh chàng vừa khiến fan thích thú, vừa háo hức chờ đợi những điều bất ngờ mà G-Dragon sẽ mang tới cho BigBang, YG và cả Kpop hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất