Giải Trí

Cùng điểm lại 5 khoảnh khắc lịch sử của một mùa The Face đầy sóng gió

Thu Phương
Chia sẻ

Trải qua 11 tập, The Face Việt Nam mùa 2 đã để lại rất nhiều khoảnh khắc ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Cùng Saostar điểm lại Top 5 điểm nhấn nổi bật nhất trong hành trình của show thực tế đình đám này. 

Top 5 khoảnh khắc làm nên lịch sử cho The Face Việt Nam 2017

#1: Minh Tú - Lan Khuê đại chiến, dân mạng dậy sóng với câu nói: “Bôi cái môi thâm…”

Sau một khởi đầu khá êm ả, tập 3 chính là ngòi nổ tạo nên sự đột phá của The Face trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông. Cuộc đại chiến giữa Minh Tú - Lan Khuê đã chia khán giả thành hai phe với những màn tranh luận ồn ã. Trên Youtube, 3,4 triệu lượt xem và hơn 13 nghìn lượt bình luận đều chỉ xoay quanh câu chuyện muôn thuở “Ai đúng ai sai” vốn quá khó để phân định ở chương trình này.

Phần tranh cãi “sóng gió” của tập 3 The Face 2017

Minh Tú - Lan Khuê đại chiến, dân mạng dậy sóng với câu nói: “Bôi cái môi thâm…”

Ngoài ra, những phát ngôn mạnh mẽ, có phần quyết liệt của Minh Tú như “Bôi cái môi thâm rồi nói chuyện với chị”, “Ở đây đừng làm Hoa hậu thân thiện, đừng làm Miss 10+1” cũng khiến cư dân mạng dậy sóng, xôn xao đến tận bây giờ. Thậm chí những câu nói này đã trở thành nguồn cảm hứng ảnh chế, thành “tuyên ngôn” mang tính giải trí cho rất nhiều bạn trẻ.

Hình chế lấy cảm hứng từ câu nói “Bôi môi thâm đi…” của Minh Tú với Lan Khuê

Nói gì thì nói, kiếm đâu ra một nhân vật truyền hình thực tế thú vị và cá tính ấn tượng như Minh Tú nếu không phải là ở The Face?

 #2: Minh Tú gây nhiều tranh cãi khi loại “gà chiến” Mỹ Nhân của đội Lan Khuê

The Face với format vốn kịch tính và không thể thiếu drama nhưng điểm nóng nhất của mỗi tập chắc chắn vẫn là ở phòng loại trừ. Lại một lần nữa, ở căn phòng đầy thị phi này, Minh Tú gây bão khi liên tiếp loại thí sinh team Lan Khuê mà đỉnh điểm là màn loại gà chiến Mỹ Nhân, người từng được dự đoán là ứng cử viên Quán quân của The Face năm nay.

Minh Tú gây nhiều tranh cãi khi loại gà chiến Mỹ Nhân của đội Lan Khuê

Cũng vì quyết định này mà trang facebook cá nhân của Minh Tú đã phải chịu nhiều bình luận chỉ trích của antifan trong một thời gian dài. Nhiều khán giả đồn đoán rằng việc loại Mỹ Nhân, Mỹ Duyên chỉ để giữ Phương Chi ở lại chính là “đòn trả đũa” của Minh Tú dành cho Lan Khuê. Tuy nhiên, bí mật hậu trường thì vẫn mãi là một ẩn số. Biết đâu đây chỉ là chiến thuật của Minh Tú hoặc có thể là quyết định từ sự nhìn nhận, đánh giá riêng của cô?

#3: Chị Đại Lukkkade thay quyền Lan Khuê trong phòng loại, Quỳnh Như tức tưởi ra về

Màn tái xuất của HLV The Face Thailand - Lukkade Metinee ở tập 6 cùng với việc thế quyền Lan Khuê trong phòng loại khiến The Face lại một lần nữa “dậy sóng”.

Chị Đại Lukkkade thay quyền Lan Khuê trong phòng loại, Quỳnh Như tức tưởi ra về

Quỳnh Như sụt sùi ra về trước quyết định loại của “chị Đại” Lukkade

Dù dành một vote bình chọn cho team Hoàng Thùy trong thử thách catwalk bàn tiệc nhưng lại loại Quỳnh Như. Trước đó Lukkade cũng hết lời khen ngợi phần thi của Quỳnh Như và cả team Hoàng Thùy cũng như chia sẻ dành nhiều thiện cảm cho vị HLV trẻ này, vì thế quyết định của Chị Đại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Nhưng người hụt hẫng nhất có lẽ là Hoàng Thùy. Trong một clip phỏng vấn, cô đã không ngăn nổi những giọt nước mắt khi phải tiễn thí sinh của mình ra về.

Clip phỏng vấn Hoàng Thuỳ bật khóc trước quyết định loại của HLV Lukkade

#4: Phương Chi không chịu vào phòng loại khiến Hoàng Thùy nổi giận

Phương Chi có lẽ là thí sinh đầu tiên của The Face đưa ra quyết định không vào phòng loại mà về thẳng Nhà chung dọn dẹp đồ đạc. Ba lần vào vòng nguy hiểm và được cho cơ hội khiến Phương Chi không dám cho mình hy vọng ở lần thứ ba vì như cô nói “Quá tam ba bận”. Việc Phương Chi xác định sẵn mình sẽ bị loại và không còn tinh thần chiến đấu đã khiến HLV Hoàng Thùy nổi giận.

Phương Chi không chịu vào phòng loại khiến Hoàng Thùy nổi giận

Với một người đầy quyết tâm và không bao giờ bỏ cuộc như Hoàng Thùy thì việc thí sinh của cô có thái độ như vậy là không chấp nhận được. Sau tất cả Phương Chi cũng lắng nghe lời khuyên của HLV và chấp nhận vào phòng loại đối mặt với Minh Tú. Dù vậy, HLV Hoàng Thùy cũng phải nhận nhiều ý kiến trái chiều vì quyết định “giữ thí sinh tiềm năng nhất” thay vì “chọn người làm tốt nhất trong thử thách” để đi tiếp vào Chung kết.

#5: Minh Tú lần đầu phá luật, không loại người, Top 3 mừng tủi nắm tay nhau vào Final walk

Có lẽ màn loại trừ của tập Bán kết là chính là “happy ending” mà khán giả trông đợi và ưng lòng nhất. Minh Tú lần đầu tiên “phá luật” để cho cả hai thí sinh tiềm năng là Tường Linh, Tú Hảo ở lại cùng Ánh Quỳnh quyết chiến một trận sau cuối trong đêm Final Walk.

Khoảnh khắc “happy ending” vô cùng hạnh phúc của Top 3 cùng với các HLV.

Khoảnh khắc Lan Khuê cùng Minh Tú trêu chọc Hoàng Thùy hay cả ba HLV cùng học trò cười trong nước mắt, động viên nhau cùng cố gắng đều khiến khán giả cảm động. Không còn ai phải đóng vai “kẻ ác”, không còn những cạnh tranh, những màn khẩu chiến, chỉ còn lại hi vọng và khao khát cùng nhau tỏa sáng. Có lẽ đây chính là cái kết đẹp nhất cho cả một mùa The Face nhiều sóng gió.

Cùng điểm lại 5 khoảnh khắc lịch sử của một mùa The Face đầy sóng gió

Biểu cảm đáng yêu của Lan Khuê khi bị Minh Tú 'hù' loại hụt Tú Hảo

Minh Tú lần đầu phá luật, không loại người, Top 3 mừng tủi nắm tay nhau vào Final walk

Với bạn, đâu là khoảnh khắc ấn tượng nhất của The Face Việt Nam 2017?

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Video

Tuyết Nhung

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất