Giải Trí

Chi Pu nghẹn ngào nói về khoảng thời gian khó khăn: 'Rất thương vì FC không đáng bị chửi rủa'

Trang Huyền
Chia sẻ

Không chỉ dành thời gian chơi trò chơi, giao lưu cùng FC tại sự kiện, Chi Pu cũng khiến fan không khỏi xúc động khi tâm sự về chặng đường chinh phục ước mơ “xô bồ” hơn nhiều nghệ sĩ trẻ.

Chiều 16/6, fan meeting Sunny day khu vực phía Bắc của Chi Pu chính thức diễn ra ở Hà Nội. Có mặt tại sự kiện, người đẹp sinh năm 1993 khiến fan không khỏi “gục ngã” khi diện áo crop-top cùng váy ngắn khoe khéo vòng eo con kiến cùng đôi chân dài miên man. Dù lịch trình bận rộn nhưng giọng ca Đoá hoa hồng vẫn xuất hiện hết sức xinh đẹp, rạng rỡ.

Chi Pu rạng rỡ tại fan meeting.

Như một món quà dành tặng người hâm mộ, Chi Pu mang đến nhiều bản hit quen thuộc như Đoá hoa hồng, Từ hôm nay, Talk to me, Tôi vẫn hát… Đáng chú ý, trước yêu cầu từ FC Sunny, mỹ nhân 25 tuổi “mạnh dạn” thể hiện bản cover đặc biệt ca khúc Người hãy quên em đi của Mỹ Tâm .

Chi Pu hoá trang cực “độc” khi hát Đoá hoa hồng.

Clip: Talk to me - Chi Pu.

Clip: Đoá hoa hồng - Chi Pu.

Chi Pu cũng gây chú ý với bản cover Người hãy quên em đi.

Clip: Người hãy quên em đi - Chi Pu.

Cũng tại sự kiện, Chi Pu khiến fan không khỏi phấn khích khi tham gia nhiều phần thi thú vị. Đặc biệt, trong một màn giao lưu cùng FC Sunny, người đẹp sinh năm 1993 lần đầu tiết lộ số đo 3 vòng thực tế được đo bởi chính người hâm mộ. Theo đó, fan không khỏi sửng sốt khi Chi Pu trông thanh mảnh nhưng lại có thân hình cực “lý tưởng”: 88-60-91.

Clip: Chi Pu lần đầu tiết lộ số đo 3 vòng thực tế.

Không chỉ dành thời gian chơi trò chơi, giao lưu cùng FC tại sự kiện, Chi Pu cũng gây xúc động khi tâm sự về chặng đường chinh phục ước mơ “xô bồ” hơn nhiều nghệ sĩ trẻ.

“Trong cuốn Chi thanh xuân có một câu, chúng ta đều có xuất phát điểm giống nhau, ăn thua nhau ở ai kiên định hơn, ai dám theo đuổi ước mơ. Nếu bạn theo đuổi ước mơ bằng sự chân thành, chắc chắn sẽ thành công. Bản thân Chi có hy vọng thì Chi mong là Sunny cũng vậy. Đừng bao giờ mất niềm tin, hy vọng vào Chi.

Chi thực sự cũng là một người trẻ giống các bạn, có ước mơ, đam mê, có những người ủng hộ, người không. Câu chuyện của Chi, đúng là nó hơi xô bồ một chút, nhưng Chi cũng là người trẻ đang chinh phục ước mơ của mình như mọi người.

Hồi trước Chi rất lo lắng, có một câu hỏi Chi luôn suy nghĩ, mọi người thích Chi vì gì? Khi nhận được câu trả lời em thích chị vì chị xinh, đó là một lời khen phải không? Nhưng đôi lúc Chi cũng thấy chạnh lòng. Chỉ xinh thôi à? Không có tài năng gì hết à?

Chi nghĩ đến ngày hôm nay Chi đã đúng khi đi trên con đường trở thành ca sĩ, nhiều người nói rằng Chi sai, nhưng thực sự niềm tin của Chi rất lớn. Có thể những người đang ngồi ở đây chưa tin hoàn toàn 100%, nhưng Chi mong mọi người hãy cho Chi thêm cơ hội nhé, chờ Chi” - cô nói.

Clip: Chi Pu tâm sự cùng fan.

Cố gắng từng ngày để được khán giả công nhận cũng như tạo đột phá trong sự nghiệp ca hát, dù vậy, Chi Pu vẫn không tránh khỏi khoảng thời gian “chững lại” vì một vài thông tin tiêu cực. Trải lòng về những chuyện đã qua, giọng ca gốc Hà thành thừa nhận cô rất thương khi chứng kiến FC phải chịu lời đám tiếu không hay vì mình.

“Chi rất thương Sunny vì mọi người không đáng để bị chửi rủa cùng Chi như vậy. Chi không thể động viên các bạn bằng lời nói vì biết nỗi đau khi đã bị tổn thương rồi chỉ có tự mình vượt qua… Chi thấy ngày hôm nay ở đây, vẫn có từng này người đến, hy vọng và tin tưởng vào Chi thì Chi không có một lý do gì để dừng lại cả” - Chi Pu khẳng định.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Video

Trang Huyền - Minh Tâm HD

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất