Giải Trí

Cảnh sát không tìm thấy dấu vết Goo Hara bị giết!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cảnh sát tiết lộ thêm thông tin về việc Goo Hara qua đời!

Theo cáo báo từ truyền thông Hàn Quốc vào tối ngày 24/11, Goo Hara (cựu thành viên KARA) đã được tìm thấy đã qua đời trong nhà riêng ở khu Cheongdam-dong. Sở cảnh sát Gangnam đã nhận được một báo cáo vào khoảng 6 giờ tối (KST) cùng ngày và đã phái các sĩ quan cảnh sát đến nhà nữ ngôi sao. Cảnh sát đã cân nhắc về khả năng Goo Hara đưa ra sự lựa chọn cực đoan - tức là tự tử. Trên thực tế, họ cho rằng không tìm thấy có dấu hiệu giết người, đột nhập từ bên ngoài.

Goo Hara.

Trước khi qua đời, Goo Hara đã đăng tải ảnh chụp lên mạng xã hội Instagram vào hai ngày trước với chú thích: “Ngủ ngon”. Gần đây cô ấy đã ra mắt solo tại Nhật Bản vào ngày 13, đã hoàn thành lịch trình hòa nhạc ở Tokyo vào ngày 19/11.

Sau khi ra mắt vào năm 2008 với tư cách là thành viên của nhóm nhạc thần tượng hàng đầu KARA, Goo Hara nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng và tham gia tích cực vào các chương trình thực tế. Cô để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả với các sản phẩm để đời. Tuy nhiên, đến năm 2016, nhóm chính thức tan rã và Goo Hara im lặng một thời gian. Sau đó, Goo Hara tiếp tục con đường nghệ thuật và hoạt động solo để đánh bóng tên tuổi ở Nhật Bản.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất