Giải Trí

Dân mạng phì cười với cách che chắn của MC Quyền Linh giữa dịch Covid-19

Thanh Hà
Chia sẻ

Quyền Linh dùng bao nilon trùm kín mít đầu, cẩn thận lấy khăn quàng cổ màu vàng chấm bi thắt cố định phần bao nilon ở cổ để chống dịch Covid-19.

Mới đây, trên trang cá nhân, Quyền Linh vừa chia sẻ tấm hình dậy sớm đi tập thể dục nâng cao sức khỏe trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Anh viết: “Dậy đi tập thể dục tiêu diệt Covy Bà Con ơi hehehehe zeeeeeeeeeeee”.

Cũng giống như nhiều nghệ sĩ khác khác, “MC nghèo nhất Việt Nam” cũng chú ý đến biện pháp nhằm đảm bảo an toàn, tránh bị lây nhiễm bệnh nhưng theo một cách rất riêng khiến dân mạng phải bò lăn ra cười. Trong ảnh, thay vì Quyền Linh bịt khẩu trang, sử dụng kính râm thì anh lại dùng bao nilon trùm kín mít đầu. Chưa hết, nam còn cẩn thận quấn lấy khăn quàng cổ màu vàng chấm bi thắt cố định phần bao nilon ở cổ.

Bài đăng của MC Quyền Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía bạn bè và người hâm mộ. Nhiều người phải phì cười với biện pháp chống dịch theo kiểu “cây nhà lá vườn” của nam MC. Và cho rằng, kỹ lưỡng thế này thì virus nào dám tấn công nam MC nữa đây?

Nghệ sĩ Cát Phượng bình luận: “Bà Cô Vi chưa chết a chết ngộp trước rồi he”, diễn viên Vân Dung viết: “Ối giời! thôi..thôi…không phải thể dục nữa…khổ quá anh ạ!”,… “Cô Hạnh bán hoa” Thuý Hà cũng phải “ưng luôn”. “Ôi rồi cười sặc rồi a ơi e ngủ dậy chưa tỉnh mà thành tỉnh rồi đây này!”, “Mai mốt đi quay mặc y vậy nha anh!',.. là những bình luận của khán giả.

Hiện dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Mọi người dân và nghệ sĩ Việt đều tỏ lo lắng và có nhiều biện pháp phòng ngừa. Được biết, cách đây không lâu MC Quyền Linh cũng tự giác đến bệnh viện kiểm tra tổng quát sức khỏe dù không thuộc diện cách ly.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất