Giải Trí

Trò cưng Hương Giang - Bảo Hân kéo violin điêu luyện: Cân cả #ADODDA lẫn hit BlackPink

Bảo Khoa
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu chất giọng đặc biệt, Bảo Hân còn khiến người hâm mộ thích thú khi biểu diễn khả năng đàn violin tài tình.

Thành công lớn nhất của The Voice Kids 2019 không chỉ tạo ra một sân chơi thú vị, giúp các thí sinh thỏa sức thể hiện đam mê âm nhạc mà còn cho khán giả thấy được những tài năng triển vọng, đa sắc màu. Ngay từ lần xuất hiện đầu tiên tại vòng Giấu mặt, cô bé Nguyễn Ngọc Bảo Hân đã thể hiện rõ tố chất nghệ sĩ chuyên nghiệp, khiến tất cả các HLV phải ấn nút chọn.

Phong cách trẻ trung, hiện đại pha lẫn một chút tinh nghịch, cá tính đã giúp cô bé 12 tuổi thu hút sự chú ý của người xem.

Bảo Hân là thí sinh nổi bật, “càn quét” nút chọn tại vòng Giấu mặt.

Khoảng thời gian gắn bó cùng Giọng hát Việt nhí 2019, trở thành chiến binh đội HLV Hương Giang - Dương Cầm, Bảo Hân thể hiện rõ sự tiến bộ trong cách hát cũng như phong thái trình diễn trên sân khấu. Bên cạnh chất giọng nội lực, Bảo Hân còn là cô bé đa tài với khả năng đàn violin một cách điêu luyện. Chỉ với một cây đàn và chọn vị trí thật “chill”, Bảo Hân nhận được nhiều lời khen ngợi của các fan Team Hoàng gia vì tài đàn violin đáng ngưỡng mộ.

Bảo Hân dàn violin ca khúc hit đình đám của Black Pink - Kill This Love.

Niềm đam mê ca hát của Bảo Hân còn thể hiện rất rõ qua các đoạn clip cover từ những ca khúc đình đám trên mạng xã hội. Không ít lần khán giả phải trầm trồ khen ngợi bởi sự dễ thương, mộc mạc và cho dù bất kì thể loại nhạc nào Bảo Hân vẫn thể hiện xuất sắc. Ngoài việc được thưởng thức giọng ca ấn tượng, khán giả còn có thể đắm chìm vào trong khung cảnh thơ mộng, mang đậm sắc màu Đà Lạt qua từng đoạn clip.

Bảo Hân kéo đàn violin chuyên nghiệp trong ca khúc Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh (#ADODDA) của “cô giáo” Hương Giang.

Chưa dừng lại, Bảo Hân còn tiếp tục thể hiện tài năng của mình trong ca khúc Em Đã Thấy Anh Cùng Người Ấy (#EDTACNA) kết hợp với phong cảnh xinh đẹp tại Đà Lạt.

Sở hữu một “gia tài” violin đáng nể…

Mặc dù tuổi còn rất nhỏ nhưng Bảo Hân đã thể hiện rõ chất nghệ sĩ của mình. Chính nhờ nụ cười tươi và vẻ ngoài vô cùng hồn nhiên đó đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt của “Cô bé bún riêu”.

Phần thi của Bảo Hân ở vòng Đối đầu - The Voice Kids 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Thiết kế

Kang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất