Giải Trí

4 nữ minh tinh 'tiêu tiền như nước': Phạm Băng Băng đã 'đáng sợ' nhưng chẳng bằng Britney Spears

Thiên Bình
Chia sẻ

Kiếm tiền khủng nhưng chi tiền cũng chẳng kém là bao, những nữ minh tinh dưới đây khiến nhiều người phải kinh ngạc trước mức độ tiêu xài của mình!

Trong giới giải trí, thu nhập của minh tinh vô cùng lớn, nhưng kèm với đó là tốc độ chi tiền của họ cũng khiến nhiều người phải kinh ngạc. Chẳng hạn như 4 ngôi sao này với khả năng vung tiền chi tiêu không khác gì “máy hủy tiền giấy”. Một lần mua sắm của họ có thể hơn tài sản dành dụm cả đời của nhiều người có mức thu nhập trung bình.

Nữ MC nổi tiếng của Trung Quốc - Lý Tương.

Lý Tương là một trong những MC nổi tiếng, dẫn chương trình trên đài Hồ Nam. Bố cô từng là Phó viện trưởng tỉnh Hồ Nam, cô tốt nghiệp trường đại học truyền thông Trung Quốc, 19 tuổi đã có thể vào đài Trung Ương thực tập. Thời gian mới vào nghề, Lý Tương cùng Lý Duy Gia và Hà Cảnh tạo thành tam giác chủ chốt trong chương trình Happy Camp. Năm 2004, cô xin nghỉ việc làm MC, lui về hậu trường kinh doanh. Lý Tương mở công ty riêng, chỉ trong một thời gian ngắn thu về khoảng lợi nhuận rất lớn. Về sau, cô bỏ hơn chục triệu NDT, đầu tư mua cổ phần trong 8 công ty khác.

Lý Tương nổi tiếng với gia thế hiển hách cùng khả năng kiếm lẫn chi tiền đáng nể.

Ngoài ra, Lý Tương còn mang tiếng là người thích “khoe của”. Cô thường xuyên chia sẻ những bí quyết “ăn ngon, mặc đẹp” với khán giả. Trong một chương trình, cựu MC từng tiết lộ rằng chi tiêu hàng tháng của gia đình cô lên tới 1 triệu NDT (3,4 tỷ đồng), trong đó tốn hết 60 đến 70 ngàn NDT (200 - 230 triệu đồng) tiền ăn uống. Chả trách sao cả nhà Lý Tương đều có dáng người đẫy đà, hồng hào đến thế!

Vương Diễm từng nổi đình nổi đám khi góp mặt trong bộ phim kinh điển Hoàn Châu Cách cách với vai diễn Tịnh Nhi. Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Vương Diễm bất ngờ công bố kết hôn với Vương Chí Tài - đại gia được mệnh danh là trùm bất động sản Bắc Kinh. Kể từ đó, cuộc sống của nữ diễn viên như được trải hoa hồng, sống trong nhung lụa không cần phải lo nghĩ.

Vương Diễm - nàng Tịnh Nhi của Hoàn Châu Cách Cách.

Theo nhiều nguồn tin hé lộ, mỗi lần mua sắm, Vương Diễm chi hơn 100 ngàn NDT (340 triệu đồng) và tiêu tốn hơn 700 ngàn NDT (2,38 tỷ đồng) cho mỗi tháng. Số tiền này được xem là cả gia sản của rất nhiều người.

Vương Diễm cùng cậu con trai kháu khỉnh, dù rút khỏi giới giải trí nhưng cuộc sống của cô rất hạnh phúc và sung sướng.

Là một trong những minh tinh có khả năng kiếm tiền cực khủng trong giới Cbiz với thu nhập nghệ thuật và kinh doanh riêng, Phạm Băng Băng từng tuyên bố: “Tôi không cần lấy đại gia, bởi vì bản thân tôi đã là đại gia của chính mình”.

Khả năng kiếm tiền của Phạm Băng Băng là điều chẳng phải nghi ngờ với thu nhập nghệ thuật và tài năng kinh doanh.

Nàng đại hoa từng tiết lộ một trong những sở thích của cô là mua sắm. Từng có một phóng viên bám đuôi hành trình shopping của “nữ hoàng showbiz” cho biết: “Phạm Băng Băng có thể chi 1 triệu NDT (3,4 tỷ đồng) trong vòng 1 tiếng đồng hồ”. Cách đây chỉ vài tháng trước, nữ diễn viên mặc một chiếc áo khoác từ bộ sưu tập Channel ra sân bay với giá “sương sương” lên đến hơn 200 triệu đồng.

Chỉ với chiếc áo khoác chưa kể những phụ kiện khác của Phạm Băng Băng đã có giá lên đến hơn 200 triệu đồng.

Người cuối cùng có mức “tiêu tiền như nước” khiến nhiều người phải kinh ngạc nhất đó chính là Britney Spears. Cô là một siêu sao quốc tế với sự nghiệp đình đám ở vai trò ca sỹ. Nhiều bài hát của Britney Spears nổi tiếng toàn cầu, và đem về lợi nhuận cùng với cát sê khổng lồ cho nữ ca sỹ.

Britney Spears chính là người “tiêu tiền như nước” khiến ai ai cũng phải sửng sốt.

“Công chúa nhạc Pop” từng chi hơn 60 triệu đô la Mỹ (1380 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 năm. Số tiền này còn hơn mức thu nhập của nhiều minh tinh nổi tiếng hạng A ở Hollywood, chứng tỏ Britney Spears sở hữu số tài sản khiến chúng ta chẳng thể nào tưởng tượng nổi!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất