Giải Trí

Sự biến mất bí ẩn của Phạm Băng Băng cuối cùng cũng có lời hồi đáp từ phía chồng sắp cưới Lý Thần

Theo khampha.vn
Chia sẻ

Trước bê bối của bạn gái, Lý Thần lần đầu tiên lên tiếng nói về điều này.

Hôm qua (ngày 23/8), nhiếp ảnh gia Chu Vu Tư đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chụp cùng Lý Thần. Bức ảnh ngay lập tức gây chú ý bởi đây là lần hiếm hoi Lý Thần xuất hiện trên mạng xã hội sau bê bối của bạn gái Phạm Băng Băng.

Hình ảnh mới nhất của Lý Thần sau bê bối của bạn gái.

Chia sẻ với nhiếp ảnh gia Chu Vu Tư, Lý Thần nói: “Phạm Băng Băng gần đây gặp chuyện nhưng cô ấy vẫn rất ổn và đang ở tại Trung Quốc. Mọi người không cần lo lắng!”. Sau nghi vấn Phạm Băng Băng bị bắt, “biến mất” bí ẩn sau vụ gian lận trốn thuế vì hợp đồng âm dương, Lý Thần là cái tên được nhắc đến nhiều nhất bên cạnh bạn gái.

Không lên tiếng thanh minh, không đăng hình trên mạng xã hội, Lý Thần bị nhiều người trách mắng vì không quan tâm đến Phạm Băng Băng. Nhưng câu trả lời của Lý Thần khá úp mở và chưa rõ ràng. Nhiều fan mong chờ sự xuất hiện cũng như lời thanh minh chính thức của anh và Phạm Băng Băng.

Lý Thần khẳng định Phạm Băng Băng vẫn ổn.

Đối với tin tức về Phạm gia, Sina vừa cập nhật thông tin cho biết công ty Đường Đức vừa tổ chức họp báo nhưng họ lại từ chối trả lời câu hỏi về Phạm Băng Băng - cổ đông lớn nhất của công ty. Công ty chỉ trả lời các câu hỏi liên quan đến vấn đề công việc tài chính.

Lý Thần gầy gò xuất hiện trên phim trường sau thời gian Phạm Băng Băng dính tới scandal trốn thuế.

Song hành cùng với vận hạn của Phạm Băng Băng, làng giải trí Cbiz cũng gặp phen lao đao khi Tổng cục thuế ráo riết điều tra đồng thời ban hành “chính sách thuế mới” dành cho các nghệ sĩ. Truyên thông Trung Quốc rầm rộ đưa tin về chiến dịch trấn áp hành vi trốn thuế trong giới showbiz. Rất nhiều nghệ sĩ gặp rắc rối lớn từ vụ việc của Phạm Băng Băng.

Bức ảnh Phạm gia được cho là bị cảnh sát bắt giữ từng gây xôn xao dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

Theo khampha.vn

Tin mới nhất