Giải Trí

Sao Việt đua nhau săn Heo vàng, vợ Tuấn Hưng và loạt mỹ nhân mang bầu, bất ngờ nhất là người cuối cùng!

San San
Chia sẻ

Sau tin vui từ cặp đôi Nhã Phương-Trường Giang, Thanh Thúy-Đức Thịnh, … người hâm mộ tiếp tục đón thêm nhiều tin vui đầu năm 2019 từ các cặp vợ chồng sao Việt này.

Những thiên thần nhỏ hứa hẹn sẽ sớm chào đời trong sự chờ đón của showbiz Việt trong năm 2019 khi nhiều tin vui đầu năm mới được đã các cặp vợ chồng công khai xác nhận. Những gia đình sao sắp đón “heo vàng” trong năm nay có thể kể đến vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby, Á hậu Kiều Khanh, Diễn viên Lê Phương, Ca sĩ Lâm Chấn Huy và ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

Vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby

Mới đây, Tuấn Hưng hạnh phúc thông báo bà xã Hương Baby đang mang thai lần 3, gia đình sắp có thêm thành viên mới.

Cụ thể là hồi đầu tháng 1, khi xuất hiện trình diễn trong một sự kiện ca nhạc với chủ đề gia đình, ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ:

“Khi đã làm cha làm mẹ người ta sẽ thấu hiểu rõ hơn sự vất vả mà cha mẹ đã dành cho mình. Tôi đã hai lần được làm bố, giây phút chờ đón con chuẩn bị chào đời vô cùng thiêng liêng. Ngày hôm nay ngồi dưới khán giả có mẹ và vợ - hai người phụ nữ tôi yêu nhất cuộc đời này. Chẳng giấu gì quý vị tôi đang chờ đợi khoảnh khắc được lên chức bố lần thứ ba” -Thông tin này khiến bạn bè, người hâm mộ vô cùng bất ngờ và gửi nhiều lời chúc mừng đến Tuấn Hưng.

Vợ Tuấn Hưng tên thật Nguyễn Thu Hương sinh năm 1991, cô có biệt danh Hương Baby, từng là học sinh THPT Đống Đa, Hà Nội. Tháng 4/2014, cặp đôi chính thức về chung một nhà và sau hơn 5 năm gắn bó Tuấn Hưng và Hương Baby đã có 2 thiên thần nhỏ một trai, một gái.

Dù không tiết lộ Hương Baby đang mang bầu được mấy tháng nhưng có thể thấy người đẹp đang trải qua những tháng đầu thai kỳ khi bị ốm nghén hành hạ. Dù vậy, qua những hình ảnh trên trang cá nhân có thể thấy Thu Hương vẫn rất xinh đẹp, thon gọn.

Á hậu Kiều Khanh

Cô sinh ra và lớn lên tại Đức. Đoạt giải á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010, là một trong số người đẹp không vướng scandal, Nguyễn Ngọc Kiều Khanh cũng không mấy mặn mà với showbiz.

Kiều Khanh kết hôn cùng doanh nhân - Nguyên Ngô - hơn cô 12 tuổi, hồi tháng 2/2017. Con trai đầu lòng của họ - bé Gấu - gần hai tuổi.

Trong dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới mới đây, người đẹp đã khoe thông tin đang mang bầu em bé thứ 2. Kiều Khanh viết: “Kỷ niệm 2 năm ngày cưới, em cảm thấy rất hạnh phúc vì có anh và Gấu bên cạnh em. Sắp tới gia đình nhỏ mình còn chào đón thêm thành viên mới nữa. Cảm ơn chồng yêu vì luôn quan tâm em, yêu thương em và là người hiểu ý em nhất. Và cảm ơn anh vì anh nhường nhịn và chịu đựng những lúc em ngang ngạnh bướng bỉnh chút”.

Theo chia sẻ của chồng á hậu- doanh nhân Nguyên Ngô sức khỏe của Kiều Khanh khá tốt. Cô vẫn tham gia quản lý công việc kinh doanh của gia đình tại TP HCM. Trước khi vợ mang thai gia đình anh đi về giữa Việt Nam, Australia, Đức để tiện cho công việc.

Diễn viên Lê Phương

Lê Phương và ông xã Trung Kiên kết hôn vào tháng 8/ 2017, sau khi trải qua cuộc hôn nhân đầu nhiều sóng gió với Quách Ngọc Ngoan. Đến với nam ca sĩ kém 7 tuổi, cô cho biết được yêu chiều và chăm lo chu đáo. Từ khi yêu, anh không ngại cúi xuống cột dây giày cho cô. Trong các sự kiện, chương trình, Trung Kiên cũng thường xuyên tháp tùng vợ.

Hồi cuối tháng 1 vừa qua, diễn viên Lê Phương bất ngờ đăng một status ẩn ý về việc mang thai và ngay sau đó cô đã xác nhận việc bầu bí này. Thông tin Lê Phương mang bầu với chồng trẻ ngay lập tức nhận được hàng trăm nghìn lời chúc mừng từ người hâm mộ.

Chia sẻ về việc mang thai lần này, nữ diễn viên cho biết, vợ chồng cô cũng như tất cả các thành viên 2 bên gia đình, đặc biệt là bên nội, đều mong chờ đó là một bé gái.

Cô tâm sự: “Chuyện sinh con bây giờ không phải muốn là có, lại thêm bên nhà Nội rất mong có cháu. Công việc thì làm cả đời, chỉ cần làm việc nghiêm túc để có những sản phẩm tử tế thì bất kỳ thời tuổi nào khán giả vẫn luôn đón nhận”.

Ca sĩ Lâm Chấn Huy

Tháng 9/2018, ca sĩ Lâm Chấn Huy khiến khán giả bất ngờ khi bí mật tổ chức đám cưới với bạn gái kém 12 tuổi tại Bình Phước, mặc dù trước đó chưa từng tiết lộ thông tin về chuyện hẹn hò.

Mới đây, trong loạt hình ảnh đi ăn tân niên cùng với gia đình, “ca sĩ hội chợ” Lâm Chấn Huy đã bất ngờ để lộ hình ảnh bà xã với bụng bầu lùm lùm sau hơn 4 tháng về chung một nhà. Vậy là trong năm mới 2019, vợ chồng Lâm Chấn Huy đã chuẩn bị chào đón “heo vàng”.

Chia sẻ về cuộc sống sau kết hôn, Lâm Chấn Huy cho biết anh cùng vợ đang sinh sống trong căn nhà trị giá 5 tỷ đồng tại TP.HCM. Hiện tại, anh vẫn tham gia các dự án âm nhạc nhỏ của riêng bản thân, bà xã anh thì đang mang thai và ở nhà lo nội trợ.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương chính thức tổ chức lễ cưới vào tối 1/12/2018 sau nhiều năm chung sống. Cả hai đã có con chung là bé Quốc Minh. Trước khi yêu Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương từng kết hôn và có một con trai riêng.

Cựu thành viên nhóm 1088 cho biết anh không quan tâm đến quá khứ của vợ, thậm chí anh cảm thấy biết ơn vì vợ luôn ở bên, động viên anh trong những lúc khó khăn nhất.

Trên trang cá nhân, bà xã Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương thông báo rằng cô đang mang thai lần ba. Cựu người mẫu mang thai ở tháng thứ 3.

“Gửi con thân yêu của mẹ. Hiện tại, mẹ vẫn còn cảm giác lâng lâng hạnh phúc khi biết con đến với thế giới này. Cả mẹ và ba Phúc đã trông chờ ngày này rất lâu con à. Khi biết tin con đến với mẹ, mẹ đã run rẩy đến mức không tin đây là sự thật. Mẹ và ba đã rất xúc động”, cô tâm sự.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất