Giải Trí

'Chàng ngựa hoang' năm nào - Tuấn Hưng được vợ cưng chiều hết mực dù 'chạm ngõ tứ tuần'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Tuấn Hưng là một ca sĩ không còn quá xa lạ với thị trường âm trường Việt Nam, sở hữu tuổi đời và tuổi nghề cũng thuộc tầm 'lão làng' của showbiz Việt. Dù vậy, anh vẫn chỉ như 'một cậu bé' trong vòng tay của bà xã.

Hình tượng HLV Tuấn Hưng gai góc, cứng cỏi, đầy nam tính dường như được 'rũ bỏ' khi trở về với gia đình nhỏ của mình, đặc biệt là với sự cưng chiều hết mực của bà xã.

Ca sĩ Tuấn Hưng và vợ cưới nhau đã được hơn 5 năm, tuy vậy cả hai vẫn mặn nồng, thậm chí còn 'tình' hơn lúc mới yêu. Trên trang cá nhân của nam ca sĩ, ngoài những hình ảnh trên sân khấu, một Tuấn Hưng tràn đầy lửa âm nhạc, mang đến những ca từ với giai điệu tuyệt vời cho khán giả, còn là những hình ảnh của anh và gia đình nhỏ của mình - cùng bà xã Hương Baby và hai nhóc tì kháu khỉnh.

Dường như rũ bỏ hào quang sân khấu, đằng sau đó, sự thành công của nam HLV The Voice 2019 luôn có sự ủng hộ, tiếp sức của gia đình nhỏ này. Những áp lực công việc, những vấn đề ngoài xã hội có đau đầu thế nào, thì về với những người thân yêu, cũng chính là cảm giác yên bình nhất.

Bà xã của nam ca sĩ dường như dành sự quan tâm đặc biệt tới nhan sắc của chồng mình. Vì là người của công chúng, có lẽ Hương Baby luôn muốn ông xã của mình - nam ca sĩ Tuấn Hưng, xuất hiện trước khán giả và truyền thông thật chỉn chu và điển trai 'số dzách'.

Cách đây không lâu, Tuấn Hưng vừa chia sẻ một đoạn clip được vợ đắp mặt nạ cho vô cùng 'hưởng thụ' tại gia.

Hình ảnh ấm áp của đôi vợ chồng nổi tiếng

Trước đó anh cũng từng 'chọc ghẹo' bà xã khi đăng clip với caption “Vợ bảo, mấy hôm nay xấu lại rồi, lên tiệm tút nhan sắc thôi”.

Luôn luôn hướng về gia đình, “chàng ngựa hoang” Tuấn Hưng ngày nào giờ đã là ông bố 3 con

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất