Giải Trí

Hương Baby cảm thấy may mắn khi Tuấn Hưng luôn lắng nghe cảm xúc của vợ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Hương Baby cảm thấy may mắn khi Tuấn Hưng luôn tôn trọng, biết quan tâm và lắng nghe cảm xúc của vợ.

Tối 28/5 vừa qua, bà xã Tuấn Hưng – Hương Baby đã khai trương cửa hàng kinh doanh sữa chua tại phố Hàng Khay, Hà Nội. Tại sự kiện, cô mặc một thiết kế hai dây, gam màu hồng, chất liệu ren nữ tính. Hương Baby để tóc suôn dài, trang điểm nhẹ nhàng.

Sinh mổ con trai thứ ba – bé Sâm – chưa đầy một năm nhưng Hương Baby nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Cô tự tin phô diễn nét đẹp hình thể qua những thiết kế ôm sát, tôn đường cong.

Nữ doanh nhân 9x tiết lộ, thời điểm “thai nghén” dự án kinh doanh mới, Tuấn Hưng bằng kinh nghiệm, sự trải đời đã cho cô nhiều lời khuyên

Được biết, tối qua, Tuấn Hưng đã đến sớm để giúp vợ tiếp khách. Không chỉ đưa ra lời khuyên mang tính chiến lược, nam ca sĩ còn đưa ra những góp ý về việc đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, đào tạo cho nhân viên cách xử lý sự cố khi phục vụ khách hàng.

Tuấn Hưng cùng cầu thủ Duy Mạnh tại sự kiện khai trương của Hương Baby

Bé Son và bé Su Hào cũng tới để chúc mừng mẹ ở sự kiện tối qua

Nam ca sĩ luôn bên cạnh chăm sóc cho các con

Hương Baby chia sẻ, cô thấy may mắn khi có ông xã là người tôn trọng, biết quan tâm và luôn lắng nghe cảm xúc của vợ.

“Chúng tôi đã có 6 năm hôn nhân, cùng nhau trải qua biết bao khó khăn và sóng gió. Ông xã tôi là người đàn ông trưởng thành, rất khéo léo và luôn được lòng mọi người. Từ người già đến trẻ nhỏ, đàn ông hay phụ nữ, ai ai cũng quý mến anh ấy vì sự chu đáo và ngọt ngào.

Từng ấy thời gian bên nhau, tôi luôn cảm giác cuộc sống này đã cho mình quá nhiều may mắn khi mang đến người chồng luôn yêu thương và dành cho mình những lời ngọt ngào, tình cảm cùng ba đứa con đẹp như thiên thần. Có một điều mà tôi luôn chắc chắn là mình đã chọn chồng rất chuẩn”, cô chia sẻ.

Hương Baby cảm thấy may mắn khi Tuấn Hưng luôn tôn trọng, biết quan tâm và lắng nghe cảm xúc của vợ

Chạm ngưỡng 30 tuổi, Hương Baby là hình mẫu đại diện cho thế hệ các bà mẹ bỉm sữa thời nay. Cô cho biết, sự thành công của mình là nhờ động lực đến từ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với chồng và các con.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất