Giải Trí

Cười té ghế khi Quyền Linh khoe bánh sinh nhật 'bự chà bá' do chính tay 2 cô con gái làm tặng

Gia Hào
Chia sẻ

Không những xinh đẹp và ngoan ngoãn 2 cô công chúa nhà Quyền Linh còn rất khéo tay và tinh ý khi làm quà sinh nhật tặng cho ba của mình.

Không chỉ là một MC 'quốc dân' được nhiều người thương yêu và quý mến, Quyền Linh còn là một người chồng và người cha hạnh phúc khi có vợ đẹp và con xinh lúc nào cũng là hậu phương vững chắc ở phía sau.

Vốn đã nổi tiếng với nhan sắc và vóc dáng như hoa hậu khi tuổi vẫn còn nhỏ, 2 con gái Lọ Lem và Hạt Dẻ của Quyền Linh còn rất khéo tay tinh tế và hiểu chuyện. Mới đây Quyền Linh đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh món quà sinh nhật được chính tay 2 cô con gái yêu mình làm tặng khiến cho mọi người được một phen trầm trồ. Trên trang cá nhân của mình nam MC tự hào chia sẻ:

“Bánh sinh nhật bự chà bá… Vì sợ Ba Linh ăn mập nên 2 Con Gái tự tay làm chiếc bánh bằng giấy đó, chỉ được nhìn thôi hehee thương lắm và yêu lắm

HAPPY BIRTHDAY TUI nha hahahaha “

Quyền Linh bên chiếc bánh sinh nhật bằng giấy được 2 con gái làm tặng

Không những khéo tay làm chiếc bánh sinh nhật bằng giấy trông không khác gì bánh thật mà Lọ Lem và Hạt Dẻ còn nhận được cơn mưa lời khen khi lí do đằng sau việc chọn làm bánh kem giấy của 2 cô bé chính là vì không muốn ba mình bị mập.

Bên dưới bài khoe bánh kem giấy của Quyền Linh, bà xã Dạ Thảo của anh cũng đã để lại bình luận là hình ảnh gia đình 4 người đang quây quần hạnh phúc bên nhau

Không chỉ nhận được nhiều lời khen cho nhan sắc và ngoại hình, Lọ Lem và Hạt Dẻ còn khiến nhiều người yêu quý và khen ngợi vì vừa ngoan ngoãn, dễ thương lại vô cùng khéo tay hiểu chuyện.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất