Giải Trí

Hiệp 'Gà' xác nhận đã li hôn vợ 3 vì sống hời hợt về tình cảm

Hà Anh
Chia sẻ

Hiệp 'Gà' đã xác nhận ly hôn với vợ 3. Hiện tại, anh đang nuôi con 1 mình.

Sau nhiều ồn ào trong thời gian vừa qua, Hiệp 'Gà' đã xác nhận li hôn với vợ 3. Hiện tại, anh đã đón 2 con lên Hà Nội để sống cũng như tập trung đi diễn để kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Hiệp 'Gà' khóc nức nở trong đám cưới lần ba với Diệu Thúy

Chia sẻ về nguyên nhân đổ vỡ trong hôn nhân, nam diễn viên chia sẻ:

Chuyện đổ vỡ tất cả là lỗi ở tôi, do tôi sống hời hợt về tình cảm. Tôi và Thúy quen biết chưa được bao lâu thì cô ấy có bầu. Chúng tôi cưới nhau vì tôi muốn giữ lại đứa con.

Lúc con sắp chào đời, mối quan hệ của chúng tôi rạn nứt khi nảy sinh rất nhiều mâu thuẫn và Thúy dọn về nhà ngoại ở Quảng Ninh. Suốt hai năm qua tôi đã cố gắng níu kéo cuộc hôn nhân này nhưng không được”.

Hiệp 'Gà' và Diệu Thúy tổ chức tiệc cưới vào tháng 4/2016, sau đó dọn về sống chung. Sau khi kết hôn, cặp đôi đón nhóc tì đầu lòng tại bệnh viện ở Quảng Ninh. Anh từng khóc trong hôn lễ lần ba, nói rằng cuộc đời mình đã trải qua nhiều sóng gió nên đây là lần cuối cùng anh lấy vợ.

Trước Diệu Thuý, nam diễn viên hài đã trải qua 2 lần vợ. Người vợ đầu chung sống gần 6 năm và có 1 con gái lớn. Người vợ thứ 2 anh kết hôn năm 2010 nhưng sau một thời gian ngắn cũng chia tay. Sau đó, anh quen Diệu Thúy sinh năm 1988 quê ở Quảng Ninh qua lời giới thiệu của một người bạn.

Phía Diệu Thúy, cô cũng xác nhận cô và Hiệp 'Gà' đã chia tay nhưng không tiết lộ về cuộc sống tình cảm hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất