Giải Trí

Đông Nhi lộ vòng 2 to thấy rõ giữa tin đồn đang mang thai con đầu lòng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Vòng hai nhô lên rõ rệt của Đông Nhi khiến người hâm mộ thêm phần tin tưởng vào việc nữ ca sĩ đang có bầu là sự thật.

Thời gian qua, Đông Nhi liên tục bị vướng nghi vấn đang mang thai con đầu lòng với ông xã Ông Cao Thắng sau gần nửa năm kết hôn. Thậm chí cả hai còn bị bắt gặp tới một phòng khám thai tư nhân để khám thai. Mặc dù cặp đôi bịt kín mặt nhưng ai nấy đều nhận ra hình dáng quen thuộc của căp đôi vàng.

Mới đây nhất, Đông Nhi còn khiến fan hâm mộ rần rần khi để lộ vòng 2 to thấy rõ trong video làm bánh kem để chúc mừng sinh nhật FC của mình.

Đông Nhi không ngại bị phỏng, tự tay làm bánh kem ý nghĩa đặc biệt mừng sinh nhật fanclub Potatoes

Trong đoạn clip, Đông Nhi mặc chiếc váy suông rộng màu trắng và ở những khoảnh khắc nữ ca sĩ đứng lên có thể thấy vòng 2 của cô nay đã không còn eo ót như trước. Đặc biệt là ở góc quay nghiêng, bà xã Ông Cao Thắng cũng cho thấy sự phát tướng với phần bụng to hơn ngày thường rất nhiều.

Đông Nhi lộ vòng 2 to thấy rõ giữa tin đồn đang mang thai con đầu lòng

Góc nghiêng cho thấy nữ ca sĩ phát tướng, vòng hai lùm lùm rõ rệt

Bên dưới đoạn clip của Đông Nhi, một số fan cũng đã để lại bình luận cho biết chỉ để ý vòng 2 của nữ ca sĩ

Không chỉ có những khoảnh khắc lộ vòng 2 thấy rõ mới đây mà thời gian qua Đông Nhi cũng được nhận xét gương mặt và cơ thể trông đầy đặn hơn so với vẻ “mình hạc xương mai” thường thấy. Cộng thêm việc nữ ca sĩ được bắt gặp đi khám thai cùng Ông Cao Thắng cũng như trước đó em gái Ông Thoại Liên từng úp mở về việc mang thai của chị dâu thì người hâm mộ cặp đôi Nhi Thắng càng thêm phần tin tưởng vào việc nữ ca sĩ đang có bầu là sự thật.

Đông Nhi bị nghi ngờ đang có thai con đầu lòng vì bỗng dưng trông tròn trĩnh hơn hẳn

Từ khi kết hôn đến nay Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn tập trung vào công việc, tận hưởng cuộc sống 'vợ chồng son' và chưa thông báo tin vui tới với công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất