Giải Trí

Nghẹn lòng nghe Xuân Lan kể chuyện con gái hỏi vì sao không có ba

Hà Đan
Chia sẻ

Câu chuyện bé Thỏ hỏi mẹ đang khiến nhiều người phải nghẹn ngào.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Xuân Lan khiến nhiều người nhói lòng khi kể câu chuyện con gái hỏi vì sao không có ba.

“Mẹ ơi sao ba đi làm hoài không dành thời gian cho con? Mẹ ơi sao các bạn khác ở với ba mà con không ở với ba. Con luôn gắn ba vào vậy mới giống gia đình? Với con ba và mẹ là hình ảnh đẹp nhất. Con yêu hai người nhất. Thôi thì… con cứ hồn nhiên rồi con sẽ bình yên. Mẹ yêu con”.

Tâm sự của Xuân Lan nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía bạn bè, người hâm mộ. Một khán giả bình luận “Ngưỡng mộ em lắm luôn. Thương hai mẹ con. Chúc em luôn mạnh mẽ và mãi thành đạt như thế để luôn là điểm tựa vững chắc cho con bước vào đời trong niềm tự hào và hãnh diện về mẹ của con, em nhé”. Siêu mẫu đã đáp lại rằng cô sẽ cố gắng mạnh mẽ để làm chỗ dựa vững chắc cho con.

Xuân Lan được biết đến là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm cũng như chuyện liên quan đến bố của bé Thỏ. Từ khi sinh con và chấp nhận cuộc sống làm mẹ đơn thân, cô ít khi chia sẻ cha của con gái. Trong những bài phỏng vấn trên báo chí, chân dài này chưa một lần đề cập trực tiếp đến danh tính người đàn ông đó.

Làm mẹ đơn thân nhưng Xuân Lan bảo cô luôn cố gắng để con không cảm thấy cô đơn trong căn nhà của mình. Nữ siêu mẫu vừa làm cha, vừa làm mẹ và bầu bạn với bé Thỏ để bé được giáo dục kỹ lưỡng nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất