Giải Trí

Con gái của Vương Phi gây ấn tượng khi khoe ảnh làm luận văn hơn nghìn chữ về đề tài bạo lực mạng xã hội

Gia Hào
Chia sẻ

Sau nhiều tin đồn ăn chơi vô độ, con gái hở hàm ếch của Vương Phi đã gây ấn tượng khi khoe ảnh làm luận văn hơn nghìn chữ về đề tài bạo lực mạng xã hội.

Từ ngày sang Thụy Sĩ du học tới nay, cuộc sống một mình của Lý Yên - con gái Vương Phi và Lý Á Bằng ở nơi đất khách quê người liên tục trở thành tâm điểm được cư dân mạng xứ Trung quan tâm và chú ý.

Đặc biệt gần đây khi bức ảnh Lý Yên mặc áo trễ vai, cổ đeo vòng lấp lánh cùng bạn bè chụp hình ở một nơi giống quán bar được chia sẻ trên mạng xã hội thì cô bé đã lập tức hứng chịu những bình luận chỉ trích từ cư dân mạng.

Lý Yên liên tục nhận phải chỉ trích và chê bai từ công chúng vì những hình ảnh được cho là ăn chơi khi mới 13 tuổi

Tuy nhiên mới đây, Lý Yên đã gây ấn tượng khi khoe ảnh làm luận văn hơn nghìn chữ về đề tài bạo lực mạng xã hội. Cụ thể con gái Vương Phi đã chia sẻ ảnh chụp màn hình bài luận hoàn toàn bằng tiếng Anh với độ dài hơn 1500 chữ cùng dòng chú thích: “Ồ, đó không phải là tất cả. Cuối cùng tôi cũng có thể khóc”. 

Con gái của Vương Phi gây ấn tượng khi khoe ảnh làm luận văn hơn nghìn chữ về đề tài bạo lực mạng xã hội

Cô bé cũng chia sẻ hình làm bài tập môn toán cùng chú thích hóm hỉnh cho rằng mình với môn này như “2 kẻ vô duyên”

Sau khi hình ảnh bài luận văn của Lý Yên được chia sẻ, nhiều người đã không khỏi tấm tắc khen ngợi cho năng lực học tập của Lý Yên ở tuổi 13.

Đặc biệt không ít ý kiến cho rằng, việc cô bé chọn đề tài bạo lực mạng xã hội không chỉ vì đây được xem là vấn đề nóng hiện nay mà còn chính vì thân phận con gái của “thiên hậu Hong Kong” Vương Phi khiến Lý Yên gặp không ít áp lực và thường xuyên bị đem ra làm đề tài bàn tán, chỉ trích từ mọi người.

Cuộc sống của Lý Yên luôn bị cư dân mạng soi mói và bình luận

Ở tuổi 13, Lý Yên được khen ngợi ngày càng tự tin và ra dáng thiếu nữ

Cô bé đã biết chăm chút cho bản thân bằng cách tập tành make up cũng như ăn mặc thời trang và sành điệu hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin mới nhất