Thời trang

Nhan sắc hiện tại sau 3 lần phẫu thuật hở hàm ếch của con gái Vương Phi

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trải qua bao ca phẫu thuật xử lý dị tật hở hàm ếch, nhan sắc của Lý Yên - con gái Vương Phi được cho là đã thay đổi rất nhiều.

Sinh ra trong gia đình khá giả với cha mẹ Vương Phi – Lý Á Bằng đều là ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ, Lý Yên từ khi sinh ra đã là tâm điểm chú ý của khán giả và báo chí truyền thông. Tuy nhiên cô bé lại kém may mắn hơn khi bị dị tật hở hàm ếch bẩm sinh và phải trải qua nhiều ca phẫu thuật để xử lý dị tật.

Kể từ khi sinh ra, Lý Yên đã kém may mắn hơn so với những đứa trẻ khác khi bị dị tật hở hàm ếch

Tuy nhiên vì lớn lên trong tình yêu thương vô bờ của gia đình, đặc biệt được bố Lý Á Bằng chăm sóc, bảo vệ hơn cả nên cô bé luôn vui vẻ và lạc quan yêu đời

Bước sang tuổi 14 và sau ba lần phẫu thuật chữa dị tật hở hàm ếch, nhan sắc hiện nay của con gái Lý Á Bằng – Vương Phi đã có sự thay đổi vô cùng rõ rệt

Mới đây, Lý Yên đã thu hút sự chú ý của nhiều người khi đăng tải bức ảnh selfie cận mặt lên trên trang cá nhân. Trong hình ảnh được chia sẻ, Lý Yên để tóc màu sáng đầy cá tính, không còn kiểu chụp hình lấy tóc che hết nửa khuôn mặt, cô bé nay đã tự tin khoe cận gương mặt với nhan sắc ngày càng hoàn thiện của mình.

Sau khi đăng tải, bức ảnh của Lý Yên đã nhận được nhiều bình luận khen ngợi từ cư dân mạng. Ai nấy đều cho rằng nhan sắc hiện tại của Lý Yên khác rất nhiều so với ngày bé và có thể nhận ra khuyết điểm hở hàm ếch của Lý Yên nay đã được cải thiện đáng kể.

Nhan sắc hiện tại sau 3 lần phẫu thuật hở hàm ếch của con gái Vương Phi

Từ một cô bé rụt rè bên cạnh bố, những năm gần đây Lý Yên đã tự tin và cởi mở hơn rất nhiều. Không chỉ nhan sắc ngày càng cải thiện đáng kể nhờ vào việc phẫu thuật mà cô bé còn biết cách ‘ăn diện’ để tôn lên vẻ đẹp cho bản thân.

Lý Yên cùng mẹ Vương Phi trong tiệc sinh nhật lần thứ 14 vừa qua

Có thể thấy cô bé đầy xinh đẹp và sang chảnh với mái tóc nhuộm vàng cá tính, gương mặt trang điểm kỹ lưỡng cùng gu thời trang vô cùng sành điệu

Trước đó khi tham gia chạy bộ cùng bố Lý Á Bằng, Lý Yên còn thu hút sự chú ý khi mặc áo hở rốn và mang khá nhiều hàng hiệu trên người

Khi đứng cùng với Lý Á Bằng, chiều cao của Lý Yên cũng có phần vượt trội, con gái Vương Phi được nhận xét ngày càng ra dáng thiếu nữ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất