Giải Trí

Bảng dự chi nửa tỉ đồng cho con gây tranh cãi và đây là cách Tú Vi nói lên suy nghĩ của mình

Mai An
Chia sẻ

Một bảng dự chi nửa tỉ đồng cho con đang gây tranh cãi trong cộng đồng mẹ bỉm sữa thời gian gần đây.

Mới đây, MC Minh Trang đã chia sẻ một bảng dự chi 6 năm đầu của một mẹ bầu với chi phí lên tới nửa tỉ đồng. Theo đó, bảng chi tiêu đang thực sự nổ ra một cuộc “tranh luận” của cộng đồng mẹ bỉm sữa.

Bảng chi tiêu nửa tỉ đồng gây sốt cộng đồng mẹ bỉm sữa.

Cũng là một bà mẹ đang nuôi con nhỏ, Tú Vi - bà xã diễn viên Văn Anh đã chia sẻ những suy nghĩ liên quan đến bảng chi tiêu này. Nữ diễn viên cho biết rằng, cô đã đọc nhiều bình luận không hài lòng hoặc chê bai. Tuy nhiên, theo ý kiến của Tú Vi, ai cũng mong muốn đem đến cho con mình điều tốt nhất và mỗi người sẽ có một cách chi tiêu phù hợp nhất.

Tú Vi chia sẻ: “Bỏ ống heo bao nhiêu để nuôi con? Nhiều người cứ bảo “Nhiều tiền thì tiêu nhiều, ít tiền thì tiêu ít”. Nhưng Vi thấy câu này đã xưa rồi.

Phải nuôi con mới biết có hàng trăm khoản phải tiêu, phát sinh ngoài ý muốn nhưng chẳng mẹ bỉm sữa nào nỡ cắt bỏ. Nhiều bạn khi thấy Vi mua sắm nhiều thường hay khuyên là nên tiết kiệm, thấy người ta có mua sắm cho con nhiều đến vậy đâu. Nhưng thật tình, Vi chỉ muốn nói một câu “Có con rồi thì biết”.

Ví dụ như bảng chi tiêu này, nhiều người nói là quá tay, nhưng bản thân Vi là người mẹ, chắc chắn không muốn Cún thiếu mất khoản nào và thấy rằng nó hoàn toàn hợp lý. Nếu Vi mà soạn bảng chi tiêu cho Cún, ắt hẳn dài gấp mấy lần, viết mấy trang A4 cũng không hết.”

Nếu cứ giữ suy nghĩ nuôi con tốn kém, cần tiết kiệm mà con mình chịu thiệt thòi thì Vi thấy tội nghiệp lắm. Muốn chăm con cho tốt, muốn con khỏe mạnh thì không thể quá tính toán, Vi luôn sẵn sàng bỏ thêm tiền để sử dụng những sản phẩm chất lượng nhất.

Con gái nhà Tú Vi - Văn Anh.

Thú thật từ lúc Cún còn chưa ra đời, Vi đã trở thành mẹ bỉm sữa nghiện sắm đồ cho con. Vi nghĩ, tuổi thơ con chỉ có một lần, tại sao không dành cho con những điều tốt nhất!

Giờ lỡ có ai nhìn vào mà đánh giá thế này thế nọ thì chắc Vi cũng chịu, con mình thì mình phải thương thôi chứ biết sao giờ.”

Lời chia sẻ của bà xã Văn Anh nhận được nhiều sự “đồng lòng” từ phía đồng nghiệp cũng như bạn bè. Một người bạn của cô nói rằng “Chị đồng ý với suy nghĩ của em… Chị đi làm vất vả cũng chỉ muốn con đầy đủ so với người ta, không muốn con mình chịu thiệt thòi vì đời mình đã chịu nhiều khó khăn rồi”.

Văn Anh nói chuyện với con gái.

Tú Vi và Văn Anh là cặp vợ chồng đẹp trong showbiz. Cả hai nên duyên từ Bếp hát và kết hôn vào năm 2015. Tháng 4/2018, công chúa nhỏ nhà Tú Vi - Văn Anh chào đời.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất