Sao & Đời Sống

'Soái ca nhí' nhà Thu Trang - Tiến Luật được dân mạng đua nhau đòi 'góp gạo nuôi chung' vì quá bảnh trai và dễ thương

khánh vy
Chia sẻ

Nhường hết gen tốt cho con, quý tử Andy mới 6 tuổi đã chiếm spotlight của vợ chồng diễn viên Thu Trang và Tiến Luật.

Vợ chồng diễn viên Tiến Luật và Thu Trang tổ chức đám cưới vào đầu năm 2011. Vào năm 2014, bé Andy ra đời trước niềm hạnh phúc vô bờ của cặp đôi. Tính đến nay, sau gần 10 năm cùng chung sống dưới một mái nhà, cả hai vẫn luôn mặn nồng và thậm chí còn hạnh phúc hơn khi có được một cậu con trai bảnh bao, hiểu chuyện như bé Andy.

Sau khi góp mặt trong một chương trình truyền hình gần đây, Andy đã trở thành tâm điểm, thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng. Dù mới 6 tuổi nhưng Andy đã sở hữu ngoại hình sáng với gương mặt điển trai, dáng người cao ráo nhưng cũng không kém phần dễ thương. Từ nhỏ, cậu bé đã được bố mẹ dạy dỗ nghiêm khắc nên vô cùng hiểu chuyện và biết quan tâm tới mọi người xung quanh.

Đồng hành cùng Andy trong chương trình là bé Sol - con gái của nữ ca sĩ Đoan Trang. Sau khi theo dõi hai bạn nhỏ, cư dân mạng cũng thuận theo dòng cảm xúc, “đẩy thuyền” nhiệt tình cho cặp đôi nhí này. Bởi từ ngoại hình cho tới tính cách, Andy và Sol đều rất ăn ý và quấn quýt với nhau. Tuy nhiên, chàng quý tử nhà Thu Trang - Tiến Luật đã chia sẻ ngay từ đầu chương trình rằng cậu bạn đã thầm thương, trộm nhớ một cô bé người Pháp mất rồi.

Từ sau khi xuất hiện trên sóng truyền hình, Andy thậm chí còn được một hội nhóm lớn trên Facebook đăng tải hình ảnh, nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía cộng đồng mạng. Người làm cha như Tiến Luật cũng cảm thấy “nở mày nở mặt”, vui vẻ bông đùa bằng lời bình luận bên dưới bài viết hàng chục nghìn lượt tương tác: “Coi chừng vỡ mộng nhé. Nó giống tôi lúc bé. Khi lớn lên tôi sai thế đấy”.

Tiến Luật dạy Andy đánh golf (Nguồn Facebook Nhân vật)

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất