Sao & Đời Sống

Nhan sắc xinh đẹp và cuộc sống sang chảnh của cô gái Tây vướng nghi vấn chia tay em chồng Hà Tăng

Hà My
Chia sẻ

Nikkita sở hữu gương mặt xinh đẹp, sang chảnh và phóng khoáng. Nhiều người đoán gia thế bạn gái Hiếu Nguyễn chắc chắn "không phải dạng vừa".

Dù chưa một lần lên tiếng công khai nhưng toàn bộ hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi được đăng tải trên MXH đã chứng minh William Hiếu Nguyễn và Nikkita là một cặp. Thiếu gia em chồng Hà Tăng và bạn gái được nhiều người nhận xét là vô cùng đẹp đôi.

Nikkita tên thật là Nicole Teixeira (nickname Nikkita). Cô bạn từng sống ở cả ba nơi là Brazil, Bồ Đào Nha và hiện tại là London (Anh).

Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Hiếu Nguyễn. Nguồn: Instagram

Được biết, Nikkita học cùng với Tiên Nguyễn - là chị gái của Hiếu Nguyễn. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, sang chảnh và phóng khoáng. Nhiều người cũng tin rằng gia thế của bạn gái Hiếu Nguyễn chắc chắn cũng “không phải dạng vừa đâu”.

Trên instagram, Nikkita thường xuyên đăng tải hình ảnh về cuộc sống sang chảnh cùng gu thời trang sành điệu. Các tấm hình của cô nàng nhận được khá nhiều lượt yêu thích và bình luận. Việc Nikkita và Hiếu Nguyễn chia tay chắc chắn sẽ khiến nhiều người hâm mộ phải tiếc nuối.

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc của Nikkita qua loạt hình ảnh dưới đây.

Nguồn ảnh: Instagram

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất