Sao & Đời Sống

Cặp chị em sinh đôi giống nhau như tạc lấy chồng cùng ngày khiến dân mạng thốt lên: 'Chú rể chắc phải đánh dấu để nhận ra'

Vũ Hà
Chia sẻ

Khi hai chị em đứng cùng một khung hình sẽ khiến người đối diện hoa mắt không phân biệt nổi ai với ai khiến dân mạng thắc mắc chú rể làm cách nào để nhận ra cô dâu của mình.

Ngày 19/1, cộng đồng mạng xôn xao loạt ảnh về một cặp chị em sinh đôi lấy chồng cùng ngày. Điều đáng nói là cả hai cô đều giống nhau như đúc, từ khuôn mặt đến dáng dấp khiến người đối diện khó nhận diện được đâu là cô chị và đâu là cô em.

Hai chị em sinh đôi giống nhau như đúc

Những cặp chị em sinh đôi giống như cặp chị em này thì không thiếu nhưng lấy chồng chung một ngày thì hiếm gặp. Vậy nên khi bức ảnh mới xuất hiện trong một trang lớn trên facebook, lập tức được mọi người chia sẻ rầm rộ.

Khó ai nhận ra đâu là chị, đâu là em

Cặp chị em song sinh song hỷ

Đặc biệt, bức ảnh hai chị em chụp cùng chú rể mới khiến dân mạng hoa mắt vì từ ánh mắt, nụ cười đều quá giống. Nhiều người phải thốt lên: “Giống nhau như này thì chú rể sao nhận ra vợ mình nhỉ? Hay đánh dấu gì trên người chăng?”.

Hai chị em chụp ảnh cùng chú rể

Hiện cặp đôi này đang là một trong những tin hot mạng xã hội và dân tình cũng vô cùng tò mò cách làm sao phân biệt được những cặp anh chị sinh đôi.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin mới nhất